Trong tỉnh

Đi thăm bệnh nhân nhặt được túi tiền, cô gái tìm người trả lại

Tối ngày 13/11, trong lúc đi thăm người nhà tại Bệnh viện đa khoa khu vực Tây Bắc Nghệ An, chị Phan Thị Mai Linh ở xã Nghĩa Tân, huyện Nghĩa Đàn đã nhặt được một số tài sản quan trọng. Ngay lập tức, chị nhờ nhân viên bệnh viện thông báo tìm người đánh rơi để trả lại.

Chị Phan Thị Mai Linh giao lại tài sản nhặt được cho bác sỹ của bệnh viện để tìm người trả lại. Ảnh: Quang Huy

Tài sản mà chị Linh nhặt được gồm một túi bóng, trong đó có hơn 6 triệu đồng và một số giấy tờ quan trọng mang tên Nguyễn Đức Trung ở xã Nghĩa Mỹ, thị xã Thái Hòa.

Ngay sau đó, chị Linh đã tìm đến ca trực tại Khoa Nội tổng hợp - Bệnh viện Đa khoa khu vực Tây Bắc Nghệ An để thông báo tìm người đánh rơi. Sau khi thông báo trên hệ thống phát thanh của bệnh viện, Facebook, ông Nguyễn Đức Trung là chủ nhân của số tài sản trên đã đến Khoa Nội tổng hợp để nhận lại.

"Tôi là bệnh nhân đang điều trị tại Khoa Nội tổng hợp, trong lúc đi vệ sinh đã đánh rơi, cứ nghĩ không thể tìm lại được" - ông Trung nói và cho biết đây là số tiền ông mang theo để trả viện phí.

Được biết, trước đó, vào đầu tháng 11/2018, một bệnh nhân đang điều trị tại Bệnh viện này cũng nhặt được một chiếc ví, trong ví có hơn 3 triệu đồng và một số giấy tờ khác. Bệnh nhân cũng đã thông qua kíp trực của Bệnh viện để tìm người trả lại./.

Tác giả: QUANG HUY

Nguồn tin: Báo Nghệ An

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP