Cuộc sống

Đi làm về thấy cụ ông 70 tuổi bán khỏa thân nằm trên giường vợ, chồng phát hiện bí mật động trời

Đi làm về thì thấy một cụ ông 70 tuổi đang nằm trên giường, chỉ mặc đồ lót, người chồng cho rằng vợ ngoại tình nhưng cô ta vẫn chối cãi.

Năm ngoái, một người đàn ông sống tại khu Ngô Thê, thuộc thành phố Đài Trung, Đài Loan (Trung Quốc) đã vô cùng sốc khi chứng kiến cảnh tượng một cụ ông 70 tuổi đang nằm trên giường ngủ của vợ chồng mình trong trạng thái bán khỏa thân. Nhờ đó, người đàn ông mới phát hiện ra rằng vợ mình đã có mối quan hệ ngoài luồng và quyết định khởi kiện để đòi quyền lợi cho bản thân.

Truyền thông địa phương đưa tin, anh Lâm và cô Thái đã kết hôn với nhau vào năm 1991 sau khi được người quen giới thiệu, mai mối, sau đó cùng sinh sống tại thành phố Đài Trung. Cuộc hôn nhân của cặp đôi này về cơ bản không có gì đặc biệt, cũng giống như bao cặp vợ chồng khác. Trong khi anh Lâm thường xuyên ra ngoài đi làm để kiếm tiền, trở thành trụ cột kinh tế chính của gia đình, thì cô Thái chủ yếu ở nhà nội trợ và chăm sóc con cái.

Anh Lâm chưa từng nghi ngờ gì về tình cảm của vợ mình, ngay cả khi thấy vợ thờ ơ hoặc từ chối "chuyện chăn gối" thì vẫn nghĩ đó là chuyện bình thường, bởi 2 vợ chồng họ kết hôn đã lâu. Tuy nhiên vào năm 2022, anh Lâm đã phát hiện ra một bí mật động trời.

Ảnh minh họa

Hôm đó, anh Lâm đi làm về sớm hơn thường lệ nhưng không báo cho vợ biết. Khi vừa mở cửa bước vào, anh Lâm đã vô cùng sốc khi thấy một cụ ông 70 tuổi đang nằm trên giường ngủ, hơn nữa còn trong tình trạng bán khỏa thân, chỉ mặc độc một chiếc quần lót trên người. Nhìn thấy anh Lâm, cụ ông này tỏ ra rất sốc và bối rối. Cô Thái cũng bất ngờ khi thấy chồng đột ngột về nhà, vội vàng giải thích rằng đây là một người bạn cô mới quen, họ Lưu. Do ông Lưu là người già được giảm giá khi mua kính thuốc nên cô Thái mới đi mua kính cùng ông ta, sau đó đưa về nhà mình chơi.

Tất nhiên, anh Lâm không tin một chút nào về lời giải thích của vợ bởi không có người bạn nào lại cởi gần hết đồ khi ở nhà người khác như thế. Sau đó, anh Lâm đã âm thầm điều tra bằng cách kiểm tra máy ghi âm lắp trong ô tô của vợ, phát hiện cô Thái thường xuyên đi gặp mặt ông Lưu, cả 2 còn xưng hô là "vợ nhỏ - chồng nhỏ". Điều đáng phẫn nộ nhất là cô Thái và ông Lưu còn thoải mái nói chuyện về tình dục hết sức táo bạo và bệnh hoạn.

Quá sốc khi phát hiện ra một bộ mặt khác của vợ, anh Lâm đã quyết định đệ đơn ly hôn, đồng thời khởi kiện để đòi bồi thường 1 triệu nhân dân tệ (hơn 3,3 tỷ đồng).

Tại tòa án, cô Thái vẫn phủ nhận chuyện có quan hệ bất chính với ông Lưu. Ngoài ra, cô ta còn chỉ trích anh Lâm vì đã nghe lén đoạn ghi âm trên ô tô của cô, xâm phạm quyền riêng tư của người khác. Về phía ông Lưu, ông ta nói rằng cô Thái thường xuyên tâm sự với ông chuyện xích mích với chồng, muốn bỏ chồng để đi tu, vì thế ông mới trở thành người bạn tâm giao của cô Thái.

Tòa án thành phố Đài Trung đã xem xét những cuộc trò chuyện giữa cô Thái với ông Lưu, nhận thấy 2 người họ thường xuyên nói chuyện về tình dục, coi nhau như bạn tình, điều này đã vượt qua ranh giới xã hội và tình bạn bình thường giữa nam và nữ, đủ để xác định hành vi xâm phạm quyền vợ/chồng của anh Lâm. Cuối cùng, tòa tuyên bố cô Thái và ông Lưu phải bồi thường cho anh Lâm 200.000 nhân dân tệ (hơn 660 triệu đồng).

Tác giả: KHÁNH HẰNG

Nguồn tin: phunuphapluat.nguoiduatin.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP