Cuộc sống

Đi công tác về sớm, chồng chết điếng khi phát hiện bí quyết bán hàng online lợi nhuận hơn 50 triệu mỗi tháng của vợ

Khi thấy cô ấy bảo phải giữ bí mật về bí quyết bán hàng online, tôi nghĩ vợ chỉ nói đùa, không ngờ cô ấy...

Để giữ hạnh phúc gia đình thật khó lắm, đặc biệt khi vợ kiếm được nhiều tiền hơn chồng, mà đồng tiền ấy lại quá dễ dàng. Chuyện thật như đùa, nhưng nhiều người không ngờ, bí quyết bán hàng online mà nhiều hội nhóm chia sẻ cho nhau lại khiến nhiều gia đình tan vỡ.

Nhưng bán hàng là bán hàng, các chị kiếm thêm thu nhập cho gia đình, lẽ ra chồng phải vui và ủng hộ, sao lại thành lý do để vợ chồng cãi nhau rồi dẫn đến ly hôn?

M.T (37 tuổi, kỹ sư) chia sẻ: "Tôi tự hào về vợ ghê lắm, cô ấy vừa xinh vừa khéo, sinh con xong mà vóc dáng vẫn đẹp hút hồn. Đã thế, vợ tôi trước chỉ làm văn phòng, lương tháng 6-7 triệu, sau thời gian nghỉ sinh, cô ấy được bạn tư vấn bán đồng hồ online.

Ảnh minh họa

Mấy tháng đầu cô ấy bán được đều đặn khoảng chục chiếc đồng hồ, lãi được 4-5 triệu là vui lắm rồi, nấu ngay món ngon đãi chồng, cho con đi chơi.

Nhưng lòng tham không có giới hạn. Cô ấy tham gia hội nhóm buôn bán gì đó, dành nhiều thời gian để đi giao lưu học hỏi, rồi bắt đầu ăn mặc mát mẻ hơn để livestream bán hàng. Tôi nhìn thấy tức tối, mắng cô ấy một trận thì vợ ngấm nguýt cãi lại: 'Người ta nhìn qua facebook thôi, có ai đụng chạm được vào người đâu mà sợ'. Nói rồi cô ấy khóa trái cửa làm việc để tôi hết ý kiến.

Cho đến một hôm tôi đi công tác về sớm đột xuất, vừa bước vào nhà tôi đã nghe giọng nói của cô ấy khá õng ẹo khi quay live stream. Tôi đẩy cửa phòng, vợ tôi đang mặc một chiếc áo trễ ngực sexy, vươn người lên bàn để lấy đồng hồ cho khách xem trên mạng. Nhìn ngực cô ấy ngồn ngộn như muốn bung ra.

Tôi giằng ngay điện thoại, thấy một gã bình luận mua hơn 30 triệu tiền đồng hồ, còn inbox riêng rủ rê vợ tôi đi Thái Lan du lịch, kết hợp ôm hàng về bán. Những gã khác thì cũng nói giọng ve vãn, mời mọc cafe tâm sự.

Tất nhiên cô ấy khóc nức nở, gằn giọng mắng tôi vô duyên, thô lỗ vì cắt ngang công việc của vợ. Cô ấy bắt đầu kể lể về số tiền kiếm được mỗi lần live stream bán hàng khiến tôi ngạc nhiên tột độ, mỗi tháng cô ấy chỉ cần online như thế 10 lần, hàng ngày check inbox thêm mà tiền kiếm được lên đến hơn 50 triệu, mà gã chết tiệt kia chính là khách sộp của vợ tôi.

Tôi không bao giờ ép vợ kiếm tiền, đặc biệt là chiêu trò khoe thân câu like như thế. Mặc dù đã nghe nhiều người kể về việc các cô gái khoe thân trên nhóm bán hàng để hút khách, nhưng thật không ngờ người đoan chính, kín đáo như vợ tôi cũng bị tiền làm mờ mắt.

Ảnh minh họa

Sau lần ấy, vợ chồng tôi giận nhau một tuần. Tôi tuyên bố, cô ấy ăn mặc tử tế thì bán hàng tiếp, không thì nghỉ, trước giờ đã bao giờ chúng tôi túng thiếu đâu. Tiền nhiều mà mất danh dự thì có nhiều làm gì, chưa tính lỡ bạn bè hay người thân nhìn thấy thì nhục nhã lắm.

Dù rất ham theo gã kia đi ôm hàng Thái về buôn bán, cô ấy cũng không dám cãi lại khi tôi đặt đơn ly hôn lên bàn. Chúng tôi giờ vẫn chưa hết căng thẳng vì tôi bực bội còn vợ tiếc tiền".

Những phụ nữ đã có gia đình, đừng nên bất chấp kiếm tiền bởi vì hai vợ chồng có thể chung vai sát cánh làm kinh tế, nhưng gánh nặng kiếm tiền nên để lên vai đàn ông, việc của chị em là giữ lửa hôn nhân, kiếm tiền ở mức vừa phải để có thời gian cho con cái. Đặc biệt phải tránh các cạm bẫy tình tiền.

Bí quyết bán hàng online có rất nhiều, nếu tâm huyết chị em có thể đăng ký các khóa học, không nên dùng chiêu trò khoe thân, vì tiền thì kiếm được nhưng hạnh phúc gia đình cũng ít nhiều bị ảnh hưởng.

Tác giả: Daisy

Nguồn tin: helino.ttvn.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP