Xã hội

Đi bắt ốc, 3 người trong gia đình đuối nước thương tâm

Ra hồ Đá Đen (xá Sông Xoài, TX Phú Mỹ, Bà Rịa - Vũng Tàu) để bắt ốc, anh C. và hai con riêng của vợ bị đuối nước tử vong.

Ngày 23/6, Công an TX Phú Mỹ (tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu) cho biết, đơn vị đang điều tra vụ đuối nước thương tâm khiến 3 người trong gia đình tử vong tại hồ Đá Đen thuộc ấp Cầu Mới, xã Sông Xoài (TX Phú Mỹ).

Danh tính nạn nhân được xác định là anh Nguyễn Đình C. (SN 1979), cháu L.T.N. (SN 2014) và cháu L.M.T. (SN 2016).

Hiện trường nơi xảy ra vụ đuối nước thương tâm là địa điểm đang thi công, nạo vét, cải tạo lòng hồ.

Trước đó, vào khoảng 17h ngày 22/6, khi đi làm về không thấy chồng và 2 con ở nhà, liên lạc không được nên chị Nguyệt (vợ của nạn nhân) cùng người thân đi tìm.

Đến khuya ngày 23/6, chị Nguyệt phát hiện chiếc xe máy của anh C. dựng ở dưới gốc cây gần đường gần đường thuộc ấp Cầu Ri (xã Sông Xoài). Khi tìm ra đến mép nước bờ hồ, phát hiện 3 đôi dép, chị Nguyệt nhận ra đó là dép của chồng, con nên trình báo với cơ quan chức năng.

Nhận tin báo, lực lượng chức năng có mặt tại hiện trường để tìm kiếm. Đến 5h cùng ngày, lực lượng chức năng tìm được thi thể của anh C. Khoảng 10h, một nhóm thợ lặn tại hồ Đá Đen đến hỗ trợ lặn và tìm được thi thể cháu N. và T.

Được biết, khu vực 3 nạn nhân bị đuối nước tử vong là địa điểm đang thi công nạo vét, cải tạo, tận thu khối lượng vật liệu lòng hồ Đá Đen.

Liên quan vụ đuối nước thương tâm, bước đầu cơ quan chức năng nhận định, các nạn nhân đều tử vong do ngạt nước.

Tác giả: LƯƠNG Ý

Nguồn tin: Báo VTC News

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP