Kinh tế

Đầu tư sinh lời, an cư lạc nghiệp tại khu đô thị đẳng cấp thành Vinh

Ngày 19/10 vừa qua, tại Trung tâm hội nghị Summer Palace (TP.Vinh), Bảo Ninh Group đã tổ chức sự kiện Chia sẻ cơ hội an cư, đầu tư tại thành Vinh với dự án Eco Central Park cùng chủ đề “Nghệ An hùng cường - tinh hoa hội tụ”.

Sự kiện của Bảo Ninh Group được đông đảo khách hàng, nhà đầu tư quan tâm.

Sự kiện “Nghệ An hùng cường - Tinh hoa hội tụ”, của Bảo Ninh Group quy tụ hơn 100 chuyên viên gia tư vấn bất động sản chuyên nghiệp cùng với 500 khách hàng, nhà đầu tư quan tâm đến dự án Eco Central Park

Tiết mục văn nghệ đặc sắc tại sự kiện

Được thành lập từ 15/8/2012, Bảo Ninh Group đã có những bước chuyển mình mạnh mẽ trong suốt hành trình 10 năm hoạt động. Là một tập đoàn kinh doanh đa nghành nghề nhưng đối với bất động sản, Bảo Ninh Group được xem là tân binh. Những nhà sáng lập Bảo Ninh Group đặt ra mục tiêu lấy khách hàng làm trung tâm của sự phục vụ và đã dần khẳng định được vị thế của mình khi nhận được sự tin tưởng từ rất nhiều đối tác.

Bà Nguyễn Thị Minh – Giám đốc dự án Bảo Ninh Group phát biểu và chia sẻ các thông tin kích hoạt dự án tại sự kiện.

Thị trường bất động sản đang ngày một sôi động ở khắp các tỉnh thành và Nghệ An cũng bắt kịp xu thế đang chuyển mình trở thành một địa chỉ vàng, trung tâm kinh tế, chính trị, xã hội bậc nhất Bắc miền Trung. Chất lượng cuộc sống được nâng cao, người dân cần hơn hết một không gian sống xanh, trong lành và thoải mái giữa những bộn bề, lo toan và đông đúc của phố phường. Hiểu được nhu cầu cấp thiết đó, một không gian sống mới, nơi những ngôi nhà ở trong lòng đại công viên xanh ngút ngàn, nơi sống thuận phong thủy, một bước chạm thiên nhiên đang dần hình thành tại phía đông nam thành phố Vinh, một trân phẩm của nhà sáng lập Ecopark với tên gọi Eco Central Park.

Bà Hồ Hồng Nhung – Đại diện đơn vị phân phối Bảo Ninh Group chia sẻ thông tin về dự án và chính sách đặc biệt đến quý khách hàng

Nằm tại phía Đông Nam thành phố, tiếp giáp với sông Lam, nơi có kết nối hiện tại và tương lai cực kỳ đồng bộ, thuận tiện, khu đô thị Eco Central Park Vinh được xây dựng với quy mô 183 ha. Nơi đây hứa hẹn mang đến không gian đáng sống và chuỗi tiện ích đa dạng, là đích đến an cư lý tưởng và cũng là cơ hội hiếm có để các nhà đầu tư đón đầu làn sóng bất động sản tại thành phố Vinh.

Khách hàng may mắn trúng quà tặng trong sự kiện

Trong suốt sự kiện, Bảo Ninh Group đã mang đến cho khách hàng, nhà đầu tư cái nhìn tổng quan nhất về dự án khu đô thị Eco Central Park. Ngoài ra, các chuyên gia bất động sản của Bảo Ninh Group cũng đã phân tích những lợi thế khi lựa chọn đầu tư, an cư tại khu đô thị Eco Central Park Vinh. Kết thúc sự kiện, cá nhân đơn vị đã đặt cọc để sớm được sở hữu vị trí đẹp tại phân khu The Garden đầu tiên tại dự án Eco Central Park.

Đội ngũ chuyên nghiệp, uy tín của Bảo Ninh Group sẽ giúp khách hàng có lựa chọn tốt nhất khi đầu tư về mảng bất động sản

Cũng tại sự kiện này, nhiều khách hàng may mắn nhận được các phần quà tặng ý nghĩa là những chỉ vàng, những sản phẩm thiết yếu trong gia đình. Kết thúc sự kiện, các khách hàng đều thỏa mãn và cảm ơn Bảo Ninh Group đã tạo ra một bữa tiệc đúng nghĩa cho những người đang quan tâm đến dự án Eco Central Park.

Eco Central Park Vinh – tự hào tiên phong kiến tạo chuẩn mực sống sang trọng đẳng cấp đầu tiên tại Tp Vinh hướng tới điểm đến và là biểu tượng tự hào của người Nghệ Tĩnh.

Tác giả: PV

Nguồn tin: doisongphapluat.nguoiduatin.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP