Kinh tế

Bảo Ninh Group cống hiến vì một Nghệ An hùng cường

Gần 10 năm được thành lập và phát triển, Bảo Ninh Group ngày càng lớn mạnh được biết đến là đơn vị kinh doanh bất động sản chuyên nghiệp hàng đầu Việt Nam.

Được thành lập từ 15/8/2012, Bảo Ninh Group đã có những bước chuyển mình mạnh mẽ trong suốt hành trình 10 năm hoạt động. Là mảnh ghép mới trong nghành bất động sản vốn đã sôi động, Bảo Ninh Group luôn lấy khách hàng là mục tiêu trung tâm của sự phục vụ.Với sứ mệnh mang đến cuộc sống ưu việt, bằng tinh thần khát vọng, chính trực, chuyên nghiệp, bất động sản Bảo Ninh đã khẳng định được vị thế của mình khi nhận được sự tin tưởng từ rất nhiều đối tác.

Hơn 10 năm thành lập và lớn mạnh, giờ đây Bảo Ninh Group đang quy tụ đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp

Hiện nay, Bảo Ninh Group đã kiện toàn bộ máy với quy mô 100 nhân sự cùng hệ thống văn phòng đại diện trên cả nước. Bảo Ninh group luôn duy trì và đẩy mạnh không ngừng về trình độ nguồn nhân lực. Luôn tận tâm với khách hàng, hướng đến mục tiêu chung là đem đến cho khách hàng những sản phẩm, trải nghiệm tốt và hoàn hảo nhất.

Cùng với xu thế phát triển, Nghệ An đang chuyển mình trở thành một địa chỉ vàng, trung tâm kinh tế, chính trị, xã hội bậc nhất Bắc miền Trung. Chất lượng cuộc sống được nâng cao, người dân cần hơn hết một không gian sống xanh, trong lành và thoải mái giữa những bộn bề, lo toàn và đông đúc của phố phường. Hiểu được nhu cầu cấp thiết đó, một không gian sống mới, nơi những ngôi nhà ở trong lòng đại công viên, nơi sống thuận phong thủy, một bước chạm thiên nhiên đang dần hình thành tại phía đông nam thành phố Vinh.

Đội ngũ nhân viên trẻ, nhiệt huyết của Bảo Ninh Group sẽ luôn hướng đến lợi ích tốt nhất cho khách hàng

Bảo Ninh Group đơn vị phân phối chính cho các sản phẩm của tập đoàn Ecopark

Tập đoàn Ecopark nằm trong Top 3 chủ đầu tư uy tín nhất Việt Nam với hàng loạt dự án bất động sản đình đám như Ecopark Hà Nội, Ecorivers Hải Dương, Eco Central Park. Những dự án bất động sản của Tập đoàn Ecopark được quốc tế tôn vinh với nhiều giải thưởng danh giá như: Khu đô thị có thiết kế cảnh quan đẹp nhất thế giới, dự án xanh tốt nhất Đông Nam Á, khu đô thị tốt nhất khu vực Châu Á Thái Bình Dương, địa đô thị tốt nhất Việt Nam…

Trong những dự án bất động sản tầm cỡ của tập đoàn Ecopark, đặc biệt phải kể đến Eco Central Park - dự án Khu đô thị Xanh tại TP. Vinh, tỉnh Nghệ An. Tại Eco Central Park, người dân sẽ được sống trong môi trường an lành, tiện ích cảnh quan mang tầm quốc tế. Đây chính là khu đô thị sinh thái đẳng cấp đầu tiên trên địa bàn được phát triển bởi nhà sáng lập Ecopark.

Uy tín, tin cậy, chuyên nghiệp nên Bảo Ninh Group là đơn vị phân phối chính sản phẩm Eco Central Park tại Nghệ An

Eco Central Park sở hữu gần 200 ha với vị trí đắc địa kề sông cận phố, tọa lạc trên thế đất thịnh vượng cùng lợi thế kề nội đô đón đầu quy hoạch thành phố vinh về phía đông nam. Từng phân khu tại khu đô thị này được quy hoạch toàn diện mang đến cuộc sống hoàn hảo nhất cho cư dân như khu biệt thự bán đảo, nhà liền kề, Shophouse, chung cư cao cấp. Ngoài ra, tại khu đô thị này, cư dân sẽ được tận hưởng các tiện ích như: Khu vui chơi dành cho trẻ em; khu thể thao, gym, yoga; hệ thống khách sạn 5 sao; TTTM mua sắm và dịch vụ; Hệ thống giáo dục chuẩn quốc tế; Hệ thống bệnh viện hiện đại; Hệ thống công viên xanh đa dạng. Eco Central Park là điểm chọn lý tưởng để được sống trong thành phố hiện đại và xanh tươi nhất.

Bằng sự nỗ lực, chuyên nghiệp, uy tín của mình, Bảo Ninh Group đã trở thành đơn vị phân phối chính các sản phẩm của dự án Eco Central Park tại TP. Vinh.

Lễ nhận cọc phân khu The Garden đầu tiên tại dự án Eco Central Park sẽ được Bảo Ninh Group long trọng tổ chức.

Thời gian: 19h ngày 19/10/2022

Địa điểm: SUMMER Vinh, 343 Lê Duẩn, TP. Vinh, Nghệ An

Rất nhiều ưu đãi và quà tặng trong chương trình sẽ dành cho các khách hàng may mắn.

Tác giả: Phạm An

Nguồn tin: doisongphapluat.nguoiduatin.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP