Xã hội

Dắt con trai đi câu cá đầu năm, cha đuối nước thương tâm, xót xa khi tìm thấy đứa trẻ

Cha đưa con trai 5 tuổi đi câu cá ngày đầu năm mới thì bất ngờ bị đuối nước, tử vong

Sáng 2/1, trao đổi với Thanh Niên, lực lượng chức năng huyện Đồng Phú tỉnh Bình Phước cho biết đã phối hợp với người dân địa phương vớt thi thể một người đàn ông lên bờ.

Được biết, nạn nhân là anh Đặng Hoàng Phương (36 tuổi, ngụ xã Tiến Hưng, TP Đồng Xoài, tỉnh Bình Phước).

Sau 1 đêm tìm kiếm, thi thể nạn nhân đã được tìm thấy. (Ảnh: Thanh Niên)


Người Lao Động thông tin, trước đó, chiều 1/1, anh Phương dẫn con trai 5 tuổi đi câu cá ở Đập Bà Mụ (thuộc ấp Dên Dên, thị trấn Tân Phú, huyện Đồng Phú). Khi đang câu cá thì bất ngờ chiếc cần câu của anh Phương bị cá kéo rơi xuống nước, trôi xa bờ.

Thấy vậy anh Phương liền nhảy xuống bơi theo để lấy chiếc cần. Nhưng trong lúc bơi, anh bị nhiều rong rêu quấn quanh người, không may bị đuối sức, rồi chìm xuống nước sâu.

Người chứng kiến duy nhất tại hiện trường là con trai anh Phương. Thấy bố xuống nước mãi không lên, đứa trẻ 5 tuổi vô cùng hoảng sợ, đã chạy bộ ra ngoài tìm đường về nhà, nhưng cuối cùng em bị lạc đường.

Hiện trường vụ đuối nước. (Ảnh: Người Lao Động)


Đến khoảng 17h cùng ngày, một số người dân tìm thấy cậu bé đi lạc trong tình trạng hoảng sợ, la khóc. Sau khi người dân hỏi han, cậu bé lấy lại bình tĩnh kể lại sự việc. Qua bé họ biết được anh Phương đang đuối nước nên đã báo công an.

Nhận được tin báo, ngay trong đêm Công an huyện Đồng Phú có mặt tại hiện trường phối hợp với người dân địa phương, tổ chức tìm kiếm anh Phương.

Đến 6 giờ 35 ngày 2/1, lực lượng chức năng đã tìm thấy nạn nhân.

Tác giả: Thiên An

Nguồn tin: saostar.vn

  Từ khóa: câu cá ,đuối nước

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP