Giải trí

Đạo diễn Đoàn Bình qua đời ở tuổi 46

Theo thông tin từ đạo diễn Thanh Hiệp, đạo diễn Đoàn Bình - Người đã tạo tạo dấu ấn qua các show truyền hình thực tế như "Bước nhảy hoàn vũ", "Cặp đôi hoàn hảo", "Siêu mẫu", "Một phút để chiến thắng", "Giọng hát Việt"... đã qua đời do tai nạn giao thông.

Đạo diễn Đoàn Bình sinh năm 1976 trong một gia đình có truyền thống nghệ thuật. Cha anh là cố NSƯT - Đạo diễn Đoàn Bá (Nguyên Giám đốc Nhà hát Cải lương Trần Hữu Trang) và các chị đều là nghệ sỹ như sĩ: Mai Phương, Mai Lan, Mai Trang. Đoàn Bình tốt nghiệp đại học ngành Công nghệ thông tin nhưng vì niềm đam mê nghệ thuật, Đoàn Bình đã theo học tiếp ngành nghệ thuật khi thi vào Trường Cao đẳng Sân khấu Điện ảnh TPHCM.

Cha con đạo diễn NSƯT Đoàn Bá và Đoàn Bình (Ảnh Thanh Hiệp cung cấp)

Tốt nghiệp loại giỏi chuyên ngành Đạo diễn sân khấu với vở kịch "Carmen", Đoàn Bình tham gia dàn dựng các vở kịch truyền hình, các chương trình Hài kịch trên YouTube và các sự kiện VH-NT của TPHCM. Đồng thời Đoàn Bình cũng tham gia một số phim truyền hình với vai trò giám đốc sản xuất.

Đặc biệt, anh đã tạo dấu ấn riêng của mình trong lĩnh vực truyền hình thực tế khi nhiều chương trình do Đoàn Bình thực hiện đã gây tiếng vang, thu hút lượng lớn khách xem như: "Vợ chồng son", "Bạn muốn hẹn hò", "Ước mơ của em”, "Bước nhảy hoàn vũ", "Cặp đôi hoàn hảo", "Siêu mẫu", "Một phút để chiến thắng", "Giọng hát Việt"...

"Bước nhảy Hoàn vũ"- Một chương trình THTT ăn khách mang dấu ấn Đoàn Bình

Theo đạo diễn Thanh Hiệp, Đoàn Bình qua đời do tại nạn giao thông vào 21h30 ngày 6/1/2022, khi đang điều khiển xe trên đường Nguyễn Văn Hưởng (TP Thủ Đức- TPHCM) thì bị tông vào một cái hố. Đoàn Bình đã bị đa chấn thương và tử vong sau đó. Do ảnh hưởng COVID-19 và đang chờ người thân từ xa về, gia đình đã quyết định hoả thiêu thi thể Đoàn Bình vào ngày 7/1 và sẽ tổ chức tang lễ sau.

Tác giả: Trọng Thịnh

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP