![]() |
Giữa "rừng" người làm nội dung trên nền tảng Tiktok, một nữ Tiktoker đang thu hút hàng triệu lượt xem vì phát ngôn táo bạo: "Danh xưng Nữ hoàng nội y đã thuộc về Trần Bảo Uyên". |
![]() |
Không chỉ vậy, Bảo Uyên còn sẵn sàng "combat' sôi nổi mỗi khi bị công kích, đặc biệt là khi bị nghi ngờ "gọi vốn", "câu view'. |
![]() |
Bảo Uyên bắt đầu nổi trên mạng xã hội chỉ trong vòng vài tháng trở lại đây với việc diện trang phục sao y bản Ngọc Trinh. Trên trang cá nhân, cô nàng tự giới thiệu mình với dòng thông tin: Top 59 Hoa hậu Hoàn vũ 2023, Nữ hoàng nội y 9x với các chỉ số cao 1,7, nặng 52kg và số đo ba vòng lần lượt là 88-59-92. |
![]() |
Sau khi tạo được sự chú ý, Bảo Uyên thường xuyên chia sẻ nhữn clip diện bikini, catwalk tại nhà và không ngại khẳng định mình là nữ hoàng nội y thế hệ mới. Đoạn clip nhanh chóng viral, thu về hàng triệu lượt xem và hàng ngàn bình luận với luồng ý kiến phân cực |
![]() |
Một bên khen ngợi sự tự tin và dám thể hiện cá tính, bên còn lại cho rằng Bảo Uyên đang "nổ", PR bản thân quá đà để câu view, đánh bóng tên tuổi như một cách "gọi vốn" trá hình. |
![]() |
Thay vì im lặng trước những luồng ý kiến kiến trái chiều, Bảo Uyên lại lựa chọn 1 cách đối đầu trực diện. |
![]() |
Nữ tiktoker công khai phản hồi thái độ đanh thép, đồng thời làm lơ trước việc bị cho rằng bản thân "nổi tiếng bằng thị phi". |
![]() |
Theo đánh giá của netizen, những người như Bảo Uyên chủ động tạo ra "sóng" để không bị nhấn chìm. Cô là minh chứng cho rằng một sự xu hướng nổi bật trên mạng xã hội hiện đại: Tạo thương hiệu cá nhân bằng thị phi, rồi chuyển hóa thành mục tiêu cá nhân. |
![]() |
Chiến lược này có thể mang lại kết quả ngắn hạn, nhưng không đảm bảo hiệu quả lâu dài. Câu hỏi đặt ra là: Sau những màn "combat" ồn ào, liệu cô nàng này có thể chuyển hóa sự chú ý thành uy tín? Hay rồi cũng có thể trở thành một cái tên thoáng qua trong dòng chảy khắc nghiệt của mạng xã hội" |
Tác giả: Thiên Anh
Nguồn tin: kienthuc.net.vn