Xe

Đàm Vĩnh Hưng tậu "khủng long Mỹ" Cadillac Escalade, gắn biển hiệu độc 'MR DVH'

Chiếc xe hạng sang Cadillac Escalade ESV Platinum mới "tậu" của Đàm Vĩnh Hưng gây ấn tượng khi được gắn biển hiệu 'MR DVH' siêu độc thửa riêng cho nam ca sỹ.

Đàm Vĩnh Hưng vẫn được xem là sao Việt có cuộc sống sang chảnh bậc nhất showbiz. Anh thường xuyên mua hàng hiệu, nhẫn kim cương cao cấp... khiến nhiều người phải ngưỡng mộ. Mới đây, Đàm Vĩnh Hưng lại tiếp tục "gây bão" cộng đồng mạng khi khoe chiếc xe hạng sang Cadillac với biển hiệu "MR DVH” .

Tại thị trường Việt Nam, dòng xe hạng sang này lăn bánh trên đường phố chỉ đếm trên đầu ngón tay. Đây là dòng xe nhập khẩu nguyên chiếc thông qua các cửa hàng tư nhân, hiện trị giá của dòng xe này trên thị trường dao động trên dưới 8 tỷ đồng.

Cadillac Escalade ESV Platinum được nhiều người gọi vui bằng biệt danh “khủng long” trên đường phố. Ở bên trong, không gian của xe mang phong cách thiết kế hiện đại, sang trọng cùng loạt trang bị tiện nghi.

Cung cấp sức mạnh cho Cadillac Escalade ESV Platinum là khối động cơ V8 6,2L EcoTec3 cho công suất lên tới 420 mã lực và mô-men xoắn cực đại 623 Nm.

Trước đó, Mr. Đàm cũng từng “rinh” về cho mình chiếc Cadillac Escalade ESV 4WD Premium 2015 màu trắng tinh khôi. “Ông hoàng nhạc Việt” lựa chọn phiên bản Premium – phiên bản cao cấp và có giá đắt nhất của mẫu xe Cadillac Escalade.

Phiên bản này được giao bán tại Mỹ với giá 81.190 USD. Chưa hết, chàng ca sỹ giàu có này còn đặt luôn tùy chọn ESV 4WD – model mở rộng chiều dài với hệ dẫn động 4 bánh.

Lexus cũng là thương hiệu mà Đàm Vĩnh Hưng yêu thích, khi trong bộ sưu tập “xế sang” của mình, anh từng tậu về chiếc RX 350 đời 2011 màu trắng, có trị giá 3 tỷ đồng.

Bên cạnh những dòng xe sang trị giá tiền tỷ, Đàm Vĩnh Hưng còn sở hữu một chiếc Ford Transit DCar Limited phiên bản 2014, với nội thất xa hoa không khác gì một căn phòng khách sạn di động sang trọng.

Trong bộ sưu tập xe hơi của Đàm Vĩnh Hưng, gây chú ý nhất là chiếc siêu xe dòng Roll Royces được mạ vàng ở các bộ phận như tay cầm, khung xe. Chiếc xe có giá khoảng 40 tỷ đồng.

Anh từng gây choáng cho 800 khán giả khi đi siêu xe này lên sân khấu Thương hoài ngàn năm 2 vào tháng 12/2014 diễn ra tại TP. HCM. Dù chỉ xuất hiện 1 phút 30 giây nhưng độ chịu chơi của Mr. Đàm khiến khán giả một lần nữa bất ngờ.

Tác giả: Phúc Đạt

Nguồn tin: Báo Người đưa tin

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP