Cộng đồng mạng

Đám đông reo hò trước màn nhảy đối kháng của bé gái 6 tuổi

Màn thực hiện các động tác vũ đạo của Mỹ Trâm hiện được nhiều dân mạng chia sẻ và nhận xét không thua kém dân nhảy chuyên nghiệp.

Nguyễn Viết Thành - trưởng nhóm Big Toe - mới đây đăng tải trên trang cá nhân clip dài 2 phút, quay cảnh một bé gái tự tin thể hiện các động tác vũ đạo.

Bé gái 6 tuổi nhảy hiphop điêu luyện giữa đám đông: Bé gái có thân hình nhỏ nhắn nhanh chóng thu hút đám đông bằng những động tác điêu luyện, dứt khoát của mình.

Màn nhảy của cô bé nhanh chóng thu hút hơn 100.000 lượt xem và hàng nghìn chia sẻ, bình luận. Phần lớn dân mạng tỏ ra thích thú, ngưỡng mộ nhân vật chính trong đoạn video.

Thành viên Miu Miu bình luận: “Bé nhảy sung, nhìn chất quá. Sau này có con, mình sẽ cho đi học nhảy. Những hoạt động tinh thần như vậy vừa giúp các con giải tỏa, vừa có lợi cho sức khỏe”.

“Động tác của bé rất nhanh nhẹn, dứt khoát. Bé chắc có năng khiếu từ nhỏ. Lúc đầu, mình cứ nghĩ đây là người nước ngoài”, nickname Lê Lan cho hay.

Bé gái trong clip gây chú ý trên mạng là Nguyễn Hạnh Mỹ Trâm, 6 tuổi, sống tại Hà Nội.

Nguyễn Viết Thành - người đăng đoạn video - cho biết Mỹ Trâm là học sinh ở lớp nhảy của anh. "Cô bé rất có năng khiếu và hiếu động", anh nói.


Mỹ Trâm hàng ngày khá hiếu động, thích nhảy múa. Ảnh: NVCC.

Chị Hiền - mẹ bé Trâm - chia sẻ với Zing.vn chị khá bất ngờ khi mọi người quan tâm đến màn thể hiện vũ đạo của con gái mình.

“Mỹ Trâm thực hiện các động tác ngẫu hứng trong một cuộc thi nhảy mới đây tại Hà Nội. Bé cũng lọt top 8 vào hôm đó. Bé rất hào hứng với việc học nhảy và được thầy giáo nhận xét có năng khiếu”, chị Hiền kể.

Theo chị Hiền, con gái chị theo học bộ môn này được hơn một năm tại lớp của thầy Viết Thành. Những động tác mọi người thấy trong clip trên chưa phải khó nhất với bé.

Hai anh em Đại Nghĩa - Mỹ Trâm đều yêu thích học nhảy. Ảnh: NVCC.

Mỹ Trâm có anh trai là Nguyễn Đại Nghĩa, học sinh lớp 5E, trường tiểu học Quang Trung, Hà Nội.

Nghĩa từng giành quán quân cuộc thi nhảy Monsta Rock dành cho các vũ công hip hop tại miền Bắc và miền Trung vào tháng 4 vừa qua.

“Gia đình tôi luôn hướng các con theo học văn hóa. Nhảy chỉ là hình thức giúp hai bé giải tỏa.

Tuy nhiên, khi tham gia nhảy, Trâm và Nghĩa rất thích, sau đó tự có ý thức sắp xếp việc học tập. Vì vậy, hiện tại, tôi vẫn để các con theo đuổi bộ môn này”, chị Hiền tâm sự.

Tác giả bài viết: Hàn Triệt - Clip: Nguyễn Viết Thành

Nguồn tin:

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP