Thế giới

Đâm chết sếp vì đơn xin nghỉ phép bị từ chối

Thấy đơn xin nghỉ của mình không được chấp nhận, nam kỹ thuật viên giận sôi máu cầm dao nhọn đâm cấp trên.

Một kỹ thuật viên người Pakistan đã đâm ông chủ đến chết sau khi phát hiện ra đơn xin nghỉ phép của mình bị từ chối. Theo Khaleej Times, vụ việc xảy ra ở Dubai, Các Tiểu Vương quốc Ảrập Thống nhất (UAE), vào tháng 8 nhưng mới được đưa ra xét xử gần đây.

Ảnh minh họa.

Kỹ thuật viên 25 tuổi này đã đưa đơn xin nghỉ phép một tuần trước ngày xảy ra vụ án. Tuy nhiên, cấp trên của anh này không chấp nhận yêu cầu khiến người kỹ thuật viên cảm thấy bị kích động. Anh này tức giận, cầm một con dao sắc nhọn và đâm vào ngực, bụng của ông chủ.

Dường như chưa hết giận dữ, người kỹ thuật viên còn tiếp tục nhắm vào các đồng nghiệp. Anh ta tấn công bất cứ ai nhìn thấy trên đường nhưng đã bị các đồng nghiệp ngăn chặn và khống chế tại chỗ, trong khi tay và quần áo đẫm máu.

Tại tòa án, bị cáo khai rằng vụ tấn công diễn ra sau một cuộc cãi vã nảy lửa giữa mình với cấp trên nhưng anh này không dự định giết người từ trước.

Báo cáo khám nghiệm tử thi kết luận nạn nhân tử vong vì các vết thương đâm trúng phổi và gan. Vụ việc sẽ được tiếp tục đưa ra xét xử vào ngày 14/1.

Tác giả: Tùng Anh

Nguồn tin: ngoisao.net

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP