Kinh tế

Đại gia Việt thêm nổi tiếng sau khi cưới vợ hai là diễn viên: 19 tuổi đã lập công ty riêng

Vị đại gia này gây chú ý khi ngồi ghế nóng Shark Tank Vietnam và sau đó là chuyện tình ồn ào với diễn viên Phương Oanh.

Kể từ khi công khai chuyện tình cảm với diễn viên Phương Oanh, vị cá mập Nguyễn Hòa Bình (còn gọi là Shark Bình) được dư luận đặc biệt quan tâm

Hiện cặp đôi đã về chung một nhà. Mới đây, bà xã của Shark Bình thông báo mang thai đôi khiến dân tình thích thú.

Nguyễn Hòa Bình (sinh năm 1981) là một doanh nhân có tiếng trong lĩnh vực công nghệ. Ông được công chúng biết đến rộng rãi sau khi tham gia chương trình Shark Tank Việt Nam 2019 trong vai trò là nhà đầu tư. Cái tên Shark Bình cũng ra đời từ đây.

Ông Bình từng theo học tại Đại học Quốc Gia Hà Nội, sau đó tốt nghiệp Thạc sỹ tin học đô thị trường Đại học thành phố Osaka (Nhật Bản).

Vị đại gia chia sẻ, ông có niềm đam mê với công nghệ từ khi 15 tuổi. Ngay khi còn là sinh viên Đại học Quốc Gia Hà Nội, ông đã đạt được rất nhiều giải thưởng lớn trong cuộc thi công nghệ như trí tuệ Việt Nam, Vifotec, tài năng tin học trẻ…

Năm 19 tuổi, khi còn là sinh viên năm thứ 2 đại học, ông Bình đã thành lập công ty riêng về công nghệ, hoạt động chính là viết phần mềm cho các cơ quan doanh nghiệp. Start up với số vốn ít ỏi chỉ 2 triệu đồng, ông một mình chèo lái và đảm nhận nhiều vị trí.

Hiện Shark Bình là chủ tịch tập đoàn NextTech, có hơn 1.000 nhân viên tại 7 quốc gia, hoạt động trong 3 lĩnh vực chính là điện tử hóa thương mại, công nghệ tài chính, dịch vụ hậu cần cho thương mại điện tử.

Ông cũng từng được bầu chọn trong Top những người có ảnh hưởng đến sự phát triển của Internet Việt Nam giai đoạn 2007-2017.

Dù không chia sẻ quá nhiều về nhà đẹp, xe sang, song nhiều người vẫn ngầm hiểu Shark Bình có một cơ ngơi hoành tráng, doanh nghiệp nghìn tỷ như thế nên nhà ở cũng "không phải dạng vừa"

Trên trang cá nhân, thỉnh thoảng "cá mập" này mới khoe ảnh dùng xe sang đi chơi, du lịch. Còn trên Shark Tank Việt Nam, ông được nhận xét là vị cá mập “phũ phàng” nhất khi liên tục đưa ra những nhận xét gay gắt, như “tát nước vào mặt” các start-up

Trả lời về ý kiến này, Shark Bình đã chia sẻ trên trang cá nhân của mình rằng, sở dĩ ông đưa ra nhận xét thẳng thắn như vậy là dựa vào hơn 20 năm kinh nghiệm khởi nghiệp đầy gian nan, ông rất yêu startup và không muốn startup vấp ngã.

Sau khi đến với Phương Oanh, Shark Bình được khen trẻ ra, còn thường xuyên cập nhật về cuộc sống và các hoạt động thường ngày lên MHX và tương tác với vợ trẻ trên trang cá nhân

Tác giả: H.A (tổng hợp)

Nguồn tin: kienthuc.net.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP