Giải trí

Phương Oanh có 'tin vui' sau 3 tháng tổ chức lễ ăn hỏi với Shark Bình?

Đây không phải là lần đầu tiên Phương Oanh vướng nghi vấn bầu bí.

Sau hơn 1 năm hẹn hò, ngày 27/6 lễ ăn hỏi giữa Phương Oanh và Shark Bình đã được diễn ra tại Phủ Lý, Hà Nam (quê nhà của cô dâu). Hậu về chung một nhà, Phương Oanh ra dáng "vợ hiền" khi khoe thành quả mâm cơm gia đình và tận hưởng cuộc sống vợ chồng son bên cạnh Shark Bình.

Trưa ngày 12/10, Phương Oanh tiếp tục đăng tải bức ảnh chụp món ăn là sấu giòn, đây được xem là một trong những đặc sản của Hà Nội. Bên cạnh đó, bà xã Shark Bình còn bày tỏ sự thích thú khi chia sẻ: "Chảy nước miếng". Ngay lập tức, nhiều người hâm mộ đặt nghi vấn Phương Oanh đang mang thai. Bởi lẽ, thèm các món ăn chua là một trong những dấu hiệu của phụ nữ trong giai đoạn bầu bí.

Động thái của Phương Oanh khiến dân tình đặt nghi vấn nữ diễn viên đang bầu bí.

Khi được bạn bè thân thiết chúc mừng, Phương Oanh không trả lời mà chỉ để lại biểu tượng cảm xúc "thương thương". Lần mới nhất Phương Oanh lộ diện là vào khoảng cuối tháng 9 khi thử váy cưới, tuy nhiên thời điểm đó, nữ diễn viên cũng không để lộ vóc dáng. Thế nên, dân tình càng có cơ sở để "chắc nịch" chuyện nữ diễn viên đang có bầu bí. Dẫu vậy, thực hư thế nào vẫn phải đợi Phương Oanh lên tiếng mới rõ.

Dân tình bàn tán sôi nổi phía dưới bức ảnh mà Phương Oanh đăng tải.

Khi được bạn bè chúc mừng, Phuong Oanh không trả lời mà chỉ để lại biểu tượng cảm xúc "thương thương". Đây được xem là hành động Phương Oanh ngầm thừa nhận việc đang mang thai chăng?

Phương Oanh đã thử váy cưới cho ngày trọng đại với Shark Bình vào đầu tháng 11 tới.

Theo nguồn tin, đám cưới của Phương Oanh và Shark Bình sẽ được diễn ra vào đầu tháng 11 tới. Thời gian gần đây, Phương Oanh toàn tâm vun vén gia đình nhỏ cùng Shark Bình và hiếm hoi tham gia các sự kiện. Nói về định hướng phát triển nghệ thuật sau khi trở thành phu nhân của Shark Bình, Phương Oanh cho biết sẽ đặt gia đình làm ưu tiên hàng đầu. Tuy nhiên, cô vẫn sẽ tiếp tục phát triển kinh doanh thương hiệu thời trang riêng và tham gia diễn xuất nếu có kịch bản phù hợp.

Cặp đôi vừa có chuyến du lịch nước ngoài để hưởng tuần trăng mật sau lễ ăn hỏi.

Hậu về chung một nhà, cặp đôi thường xuyên khiến dân tình "đứng ngồi không yên" khi chia sẻ loạt ảnh "tình bể bình".

Tác giả: Mộc Anh

Nguồn tin: saostar.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP