Kinh tế

Đại gia Việt 2 đời vợ, bỗng dưng nổi tiếng sau khi cưới nàng Á hậu kém 16 tuổi: Từng theo mẹ đi bán nước mắm, yêu chiều vợ hết mực

Doanh nhân Nguyễn Thanh Phương không chỉ sở hữu sự nghiệp đáng nể mà còn được biết tới khi thường xuyên chia sẻ các bí quyết kinh doanh khởi nghiệp tới người trẻ.

Doanh nhân Nguyễn Thanh Phương không chỉ sở hữu sự nghiệp đáng nể mà còn được biết tới khi thường xuyên chia sẻ các bí quyết kinh doanh khởi nghiệp tới người trẻ.

Đối với người hâm mộ cả nước, có lẽ CEO 7X này được biết đến nhiều hơn khi anh kết hôn với Á hậu Việt Nam 2016 Thanh Tú.

Vị doanh nhân này sinh năm 1978 trong một gia đình nghèo khó ở ngoại thành Hà Nội. Từ nhỏ anh đã theo mẹ đi bán kem, bán nước mắm. Số tiền anh và gia đình chắt chiu dành dụm được để chu cấp cho 2 người anh trai đang học trung cấp xây dựng lúc đó.

Nguyễn Thành Phương tốt nghiệp khóa 1 trường Đại học Quản lý và Kinh doanh. Sau đó, anh sang Malaysia để tiếp tục theo học Tiến sĩ. Anh cùng bạn sang Trung Quốc để lập nghiệp và chọn máy lọc nước

3 năm sau đó, Nguyễn Thành Phương lập công ty với số vốn ít ỏi chỉ 150 triệu đồng. Lúc đó, anh vừa làm quản lý vừa làm shipper giao hàng cho khách.

Để đưa thương hiệu của mình vươn ra thị trường, anh Thành Phương áp dụng chính sách mang máy lọc nước của mình đi lắp miễn phí tại các siêu thị điện máy, các trung tâm, các điểm bán hàng. Dần dần, thương hiệu của anh trở nên nổi tiếng

Thành công trong sự nghiệp, giờ đây, CEO Thành Phương còn khiến nhiều người ngưỡng mộ khi có cuộc hôn nhân hạnh phúc.

Trước khi kết hôn với Á hậu Việt Nam 2016 – Thanh Tú, anh Thành Phương đã từng trải qua một cuộc hôn nhân đổ vỡ với người vợ đầu. Họ có với nhau 2 đứa con.

Mối tình của vị đại gia này và Á hậu Thanh Tú kéo dài 1 năm trước khi cả hai chính thức về chung một nhà vào năm 2018.

Thành Phương sở hữu ngoại hình 1m82, cao lớn, lịch lãm, trong khi vợ Á hậu cực kỳ xinh đẹp, duyên dáng. Kể từ sau khi kết hôn, Thanh Tú hạn chế tham gia các sự kiện giải trí. Cô tập trung cho tổ ấm nhỏ của mình.

Dù bận rộn công việc nhưng doanh nhân Thành Phương luôn chăm sóc nàng hậu rất chu đáo, thể hiện nhiều cử chỉ, hành động tình cảm. Đặc biệt những ngày lễ kỷ niệm quan trọng anh chưa từng quên và luôn tạo bất ngờ cho vợ.

Những dịp đặc biệt, anh sẵn sàng vào bếp vì người phụ nữ thân yêu của mình.

Dù chênh lệch nhau nhiều tuổi nhưng Á hậu Thanh Tú từng tiết lộ rằng cô và chồng luôn hòa hợp và thấu hiểu nhau

"Tôi và anh ấy xưng hô là tớ - cậu chứ không hề có sự cách biệt tuổi tác. Thế nên khi anh ấy đột nhiên cầu hôn, trong một hoàn cảnh không liên quan, tôi thấy rất bất ngờ và còn hỏi lại: "Cậu đùa tớ à?", Thanh Tú từng chia sẻ.

Hiện tại, vợ chồng doanh nhân Thành Phương đang sống trong một căn biệt thự xa hoa. Trong những bức ảnh Thanh Tú đăng tải, dân mạng phát hiện ra trên bờ tường của ngôi biệt thự cũng được in hình tình cảm, lãng mạn của hai vợ chồng.

Tác giả: H.A

Nguồn tin: phunuphapluat.nguoiduatin.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP