Kinh tế

3 đại gia Việt bỗng dưng nổi tiếng sau khi lấy vợ trẻ, có người 74 tuổi cưới vợ kém 54 tuổi

Nổi bật nhất trong số này phải kể tới đại gia Lê Ân, gây "choáng" khi cưới vợ trẻ kém 54 tuổi ở tuổi 74.

Doãn Văn Phương lên xe hoa với "bông hậu" 19 tuổi

Sở hữu khối tài sản "khủng", nhưng dường như đường tình duyên của vị đại gia Thanh Hóa Doãn Văn Phương lại đến khá muộn khi ở tuổi 40 mới kết hôn với "nàng hậu" Thu Ngân (SN 1996, Hải Phòng)

Ở thời điểm kết hôn, Hoa hậu Bản Sắc Việt Thu Ngân kém chồng 19 tuổi.

Điều đặc biệt là trong lễ ăn hỏi năm 2017 với Hoa Hậu Thu Ngân, ông Phương đã tặng vợ siêu xe Rolls-Royce. Tại Việt Nam, mức giá của Rolls-Royce khoảng từ 16 tỷ đồng.

Đám cưới của cặp đôi đã gây ra nhiều tranh cãi: hoa hậu hiếm hoi của Việt Nam lấy chồng khi chưa hết nhiệm kỳ; vị đại gia hơn vợ quá nhiều tuổi…

Nam doanh nhân này quê gốc Thanh Hóa, từng nắm giữ vị trí Tổng giám đốc Tập đoàn FLC. Trước khi bước chân vào con đường kinh doanh, ông Phương là cử nhân Luật của Đại học Luật Hà Nội và thạc sĩ Quản trị kinh doanh tại Mỹ.

Hiện nay, doanh nhân Doãn Văn Phương và vợ đã có con trai đầu lòng. Họ có cuộc sống hạnh phúc và "kín tiếng" tại một biệt thự rộng khoảng 100m2 ở Hà Nội.

Đại gia Lê Ân cưới vợ kém 27 tuổi ở tuổi 74

Trong số các đại gia Việt nổi tiếng vì cưới vợ trẻ, đại gia Lê Ân được nhắc tới nhiều nhất khi có 6 đời vợ, ở tuổi 74 vẫn cưới được cô vợ trẻ hơn 54 tuổi.

Người vợ này tên là Mai Thị Mai. Cả 2 gặp nhau lần đầu tiên khi Mai Thị Mai đến Làng làng du lịch Chí Linh xin thực tập.

Đại gia Lê Ân mạnh tay bỏ ra 10 tỷ đồng để mua 1 chiếc ô tô hiệu BMW-B7 đời 1011 màu trắng làm xe đưa dâu. Chưa kể những thông tin về khoản tiền 5 tỷ đồng mà ông dùng làm tiền dẫn cưới.

Ông đặt mua chiếc giường 4 tỷ, tương tự như giường của Hoàng Gia, cả thế giới chỉ có 60 chiếc để làm giường cưới

Thời gian đầu, ông Lê Ân và vợ trẻ vấp phải vô vàn dị nghị, nhiều người hoài nghi về động cơ của cuộc hôn nhân khi mà số tuổi quá chênh lệch. Thế nhưng, những hành động sau đó đã chứng minh vị đại gia này là người chiều vợ không ai sánh bằng.

Trong một lần chia sẻ với báo chí, vị đại gia này không ngớt lời khen ngợi vợ trẻ: "Cuộc sống hiện tại của tôi đang rất hạnh phúc. Cô ấy chăm sóc tôi hàng ngày rất chu đáo".

Doanh nhân Nguyễn Thành Phương cưới Á hậu kém 16 tuổi

Nguyễn Thành Phương là một trong những người nổi tiếng trong giới Doanh nhân Việt. Anh không chỉ sở hữu một sự nghiệp đáng nể mà còn được biết tới khi thường xuyên chia sẻ về các bí quyết kinh doanh khởi nghiệp tới người trẻ.

Vị đại gia này còn được ngưỡng mộ bởi cuộc sống hôn nhân hạnh phúc bên vợ Á hậu kém 16 tuổi.

Trước khi kết hôn với Á hậu Việt Nam 2016 – Thanh Tú, anh Thành Phương đã từng trải qua một cuộc hôn nhân đổ vỡ với người vợ đầu. Họ có với nhau 2 đứa con.

Mối tình của Thành Phương và Thanh Tú kéo dài 1 năm trước khi cả hai chính thức về chung một nhà vào năm 2018.

Thời gian gần đây, Thanh Tú cởi mở hơn, hay chia sẻ về những khoảnh khắc đáng yêu trong cuộc sống. Qua đó, người hâm mộ có thể thấy hôn nhân của cô với chồng Doanh nhân đang rất hạnh phúc.

Mặc dù hơn vợ 16 tuổi nhưng nhìn cả hai rất đẹp đôi. Thành Phương sở hữu ngoại hình 1m82, cao lớn, lịch lãm, trong khi vợ Á hậu cực kỳ xinh đẹp, duyên dáng. Kể từ sau khi kết hôn, Thanh Tú hạn chế tham gia các sự kiện giải trí. Cô tập trung cho tổ ấm nhỏ của mình.

Tác gỉa: H.A

Nguồn tin: phunuphapluat.nguoiduatin.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP