Giải trí

Đại gia ngầm đứng sau Thúy Nga: Đất bao la, vàng cất trong thùng gạo, ra ngoài không thèm đóng cửa

"Tới giờ căn nhà đó phải lên tới vài chục tỷ rồi. Dì giàu lắm, đất bao la, toàn đồn điền" – Thúy Nga nói.

Danh hài Thúy Nga cách đây hai năm có tậu một biệt thự triệu đô tại Mỹ. Gần đây, cô lại tiếp tục mua thêm một biệt thự nữa và tự tay sửa sang lại nội thất, khiến ai cũng trầm trồ.

Căn biệt thự mới này của Thúy Nga nằm trên đồi và cô thuê đội thi công về sửa sang lại toàn bộ cho mới. Hiện tại, nữ danh hài vẫn ghé thăm căn nhà mới để giám sát đội thi công.

Thúy Nga và dì ruột

Trong lần ghé thăm mới đây, Thúy Nga dẫn theo một người phụ nữ lớn tuổi. Cô chia sẻ: "Đây là dì ruột của tôi, vừa từ Việt Nam qua Mỹ chơi được một tuần. Dì qua Mỹ chơi với tôi nhưng bị "nhốt" trong nhà gần một tuần nay vì tôi bận quá. Hôm nay dì mới được ra đường.

Đây là đại gia ngầm đứng sau tôi, hỗ trợ tôi. Hồi xưa, khi tôi vừa lên Sài Gòn học đã được dì chăm lo, mua hẳn cho tôi một chiếc xe Honda Dream. Thời điểm đó, xe Dream là mắc nhất, ngang tiền với một căn nhà.

Hôm đó tôi đi đường bị giựt sợi dây chuyền, sợ quá mới bảo dì mua thêm cho mình chiếc xe Chaly. Sau này tôi muốn mua chiếc xe xịn hơn nhưng không có tiền, mới đứng giữa tiệm xe gọi cho dì bảo: "Dì ơi, con thích chiếc xe này quá mà không có tiền".

Dì kêu cứ mua đi, dì cho tiền. Nhưng tôi không lấy tiền của dì mà chỉ mượn, sau này đi làm có tiền trả lại dì, chỉ là thời gian trả được tiền hơi lâu mà lại không trả đồng lãi nào.

Từ xe máy, tôi chuyển qua mua ô tô nhưng cũng không có tiền. Tôi vào hãng thấy chiếc ô tô đó thích quá liền gọi điện cho dì và dì lại cho tôi mượn tiền để mua ô tô. Dì thương tôi dữ lắm.

Tôi đi mua nhà cũng mượn tiền dì để mua. Mua xong rồi, tôi lại thích căn nhà kế bên giá 200 cây vàng. Tôi không có tiền nên cũng mượn tiền dì và dì cho mượn luôn. Tới giờ căn nhà đó phải lên tới vài chục tỷ rồi. Dì giàu lắm, đất bao la, toàn đồn điền.

Dì là dì ba trong gia đình, nhà mẹ tôi có tới 6 chị em gái. Hồi xưa tôi ra Bắc thăm nhà dì, thấy vàng dì để trong cả thùng gạo mà ra ngoài không thèm khóa cửa, nhưng cũng không mất.

Con cháu trong nhà thành đạt đều nhờ một tay dì, cần làm ăn gì cứ bảo dì một câu là dì thảy tiền ra cho".

Tác giả: Tùng Ninh

Nguồn tin: doisongphapluat.nguoiduatin.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP