Xe

Đã có báo giá phụ tùng xe VinFast: Thấp nhất 1 nghìn đồng, cao nhất 255 triệu đồng

VinFast vừa công khai bảng báo giá phụ tùng, sửa chữa dành cho hai dòng xe ô tô của mình là VinFast Fadil và VinFast Lux. Theo báo giá, những chi tiết rẻ nhất như bu lông, vít chỉ ở mức 1 nghìn đồng, cao nhất là động cơ của VinFast Lux hiện đang ở mức gần 255 triệu đồng.

Cụ thể, theo nhà sản xuất, việc công bố bảng báo giá phụ tùng thay thế cho hai dòng xe VinFast Lux và VinFast Fadil nhằm mang đến sự an tâm, tin tưởng và đảm bảo chất lượng dịch vụ cho khách hàng khi trải nghiệm sản phẩm. Phụ tùng thay thế được cung cấp bởi các nhà sản xuất linh kiện và phụ tùng ô tô chính hãng, đã được điều chỉnh mức giá tốt nhất và được đảm bảo trải qua những khâu kiểm nghiệm khắt khe nhất về chất lượng.

Đối với dòng xe Lux, giá thay phụ tùng cao nhất thuộc về động cơ, lên tới gần 255 triệu đồng.

Xem Báo giá phụ tùng xe VinFast Lux A2.0 và VinFast Lux SA2.0 ở đây:

Bảng giá phụ tùng VinFast Fadil, cao nhất thuộc về động cơ, giá gần 76 triệu đồng

Xem báo giá phụ tùng xe Fadil ở đây:

Như vậy, với việc chi tiết từng phụ tùng thay thế, khách hàng có thể dễ dàng nắm được giá cả phải chi trả nếu có nhu cầu thay thế, sửa chữa cho "xế cưng" mà không lo "nhầm lẫn" giá.

Trước đó, một vụ lùm xùm có liên quan đến thay thế phụ tùng của VinFast cũng được dư luận đặc biệt quan tâm. Thước lái của VinFast Lux A2.0 trị giá gần 25 triệu đồng bị đại lý “báo nhầm” thành gần 300 triệu, nâng tổng mức báo giá sửa chữa của chiếc xe lên tới 520 triệu đồng. Đại diện VinFast đã lên tiếng đính chính về thông tin này.

Tuy nhiên, VinFast cũng lưu ý, giá bán phụ tùng chưa bao gồm phí lắp đặt và có thể thay đổi mà không cần báo trước, tùy theo sự thay đổi của thị trường.

Để đảm bảo sự an toàn chất lượng, gia tăng tuổi thọ của xe, VinFast khuyến cáo khác hàng nên sử dụng các sản phẩm phụ tùng thay thế và sửa chữa, bảo dưỡng khi cần tại các xưởng dịch vụ chính hãng trên toàn quốc.

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP