Giải trí

Cường Đô La xứng danh "bố bỉm chịu chơi" khi mua 1 lúc 2 xế hộp tặng Subeo và Suchin, đã vậy còn phải thuyết phục mới nhận

Chỉ trong nửa đầu năm 2021 mà Cường Đô La đã khiến cộng đồng mạng liên tục ngỡ ngàng khi tậu xế hộp cho 2 con hết lần này đến lần khác.

Tổ ấm gia đình của Cường Đô La và Đàm Thu Trang cũng khiến ai nấy cũng phải ghen tỵ. Là những ông bố, bà mẹ thành công và nổi tiếng, cả hai liên tục chứng minh độ "chịu chơi" khi mua toàn món quà đắt tiền cho 2 con. Bằng chứng là mới đây, doanh nhân phố núi lại gây chú ý khi khoe trên trang cá nhân quà đặc biệt cho Subeo và Suchin, đó là 2 chiếc xế hộp.

Dù cả 2 nhóc tỳ đều nhỏ tuổi và chưa thể sử dụng xe nhưng Cường Đô La vẫn chi mạnh tay để mua xế hộp để dành tặng cho các con trong tương lai, đồng thời bổ sung thêm vào bộ sưu tập siêu xe hoành tráng của gia đình. "Đen cho anh hai, trắng cho chị ba" - doanh nhân phố núi chỉ chia sẻ ngắn gọn trên Facebook nhưng cũng đủ khiến netizen trầm trồ.

Món quà đặc biệt mà Cường Đô La dành cho 2 con của mình khiến dân tình trầm trồ ao ước

Dù bỏ ra tiền tỷ để mua quà cho Subeo và Suchin, song ông bố 2 con cũng cần phải thuyết phục quý tử nhận quà. Cụ thể, khi được một người bạn hỏi: "Rốt cuộc Subeo chịu xe này luôn hả anh?", Cường Đô La chia sẻ: "Thuyết phục mãi mới chịu đó người anh em. Đi xe Đức cho an toàn".

Tháng 4/2021, đại gia phố núi cũng chi 2 tỷ đồng để mua một chiếc xe mui trần cực sang trọng tặng con gái chưa đầy 1 tuổi. Để "đánh dấu chủ quyền" cho ái nữ, Cường Đô La viết kèm dòng chữ: "Chibi Suchin Racing” (tạm dịch: Cuộc đua của cô bé Suchin). Sau đó, cặp vợ chồng lại sắm cho con chiếc xe ô tô mô hình thu nhỏ. Vừa có sự nghiệp thành công, vừa có tổ ấm viên mãn, lại chiều con hết mực, bảo sao vợ chồng Cường Đô La - Đàm Thu Trang được nhiều người ngưỡng mộ đến vậy.

Nam doanh nhân cho biết phải thuyết phục thì quý tử mới chịu nhận quà

Cách đây 3 tháng, Cường Đô La cũng chi 2 tỷ đồng để tặng ái nữ Suchin

2 nhóc tỳ tiếp tục được bố mẹ sắm cho chiếc xe Mercedes-Benz GLC 63S thu nhỏ để đi lòng vòng trong biệt thự

Vợ chồng Cường Đô La và Đàm Thu Trang có niềm đam mê đặc biệt với các loại xe ô tô quý hiếm, đắt đỏ

Nụ cười hạnh phúc của cặp vợ chồng đã chứng minh tất cả

Tổ ấm viên mãn của vợ chồng doanh nhân phố núi

Tác giả: MON

Nguồn tin: Trí Thức Trẻ

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP