Cộng đồng mạng

Cười xỉu 2 bé như 'cụ non' bên ly nước lọc: 'Hồi xưa khi tao học lớp một ấy, nó đánh tao mày không ra'

Khoảnh khắc của hai cậu bé ngồi tâm sự như 2 người đàn ông trưởng thành trên bàn nhậu khiến dân tình được phen cười nghiêng ngả.

Trẻ em luôn học hỏi nhanh chóng những điều mà người lớn làm. Chúng thường quan sát, tò mò mỗi khi thấy điều lạ lẫm và muốn chứng minh bản thân bằng cách học, làm theo những điều đó.

Có lẽ 2 cậu bé trong đoạn clip lan truyền trên mạng xã hội đã quan sát rất kỹ để học được tác phong nhậu nhẹt, hàn huyên này.

Đoạn clip được chia sẻ rầm rộ trên mạng xã hội khiến dân tình xôn xao. Đoạn clip cho thấy, hai cậu bé đang ngồi cạnh nhau. Một bé đang ăn đồ ăn để trong một chiếc bát nhỏ, bên cạnh là ly nước lọc đá.

Hai cậu bé ngồi tâm sự với giọng điệu như những người đàn ông trưởng thành. Tay không quên cầm ly nước như khi đang nhậu nhẹt.

Tao nói nghe nè, hồi xưa khi tao học lớp một đó. Tao đi vệ sinh thì thằng kia nó đánh đầu tao”.

“Thế mày làm sao”, cậu bạn "chí cốt" cất tiếng hỏi.

“Tao mách mày, tao kêu mày nhưng mày không ra. Mày không nhớ câu đó đúng không”, cậu bé đáp lại.

"À hồi mày còn nhỏ đó hả", cậu bạn hỏi.

Toàn bộ đoạn hội thoại của 2 cậu bé đều có giọng điệu như đang tâm sự bên bàn nhậu khiến ai nấy đều bật người. Người quay clip cũng cố nhưng không nhịn nổi cười.

Ngay sau khi được chia sẻ, ai nấy đều được phen cười nghiêng ngả với khoảng khắc vô tư, ngây ngô của 2 cậu bé.

Một số khác thì cho rằng, có lẽ 2 cậu bé đã bị ảnh hưởng bởi những cuộc nhậu nhẹt của người lớn. Các bậc cha mẹ cần tâm sự, nói chuyện với con nhiều hơn để con hiểu, nhận thức được các hành động của mình, tránh bị suy nghĩ lệch lạc.

Tác giả: Tùng Nguyễn

Nguồn tin: saostar.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP