Xe

Cùng VinFast Evo200 vi vu phố thu Hà Nội

Rong ruổi trên chiếc xe điện không tiếng ồn, không khói bụi lướt qua những con đường, ngõ phố thân thuộc ở Hà Nội trong tiết trời vào thu là điều nhất định phải thử với những ai đang sống tại Thủ đô.

Hà Nội đang bước vào những ngày đẹp nhất trong năm. Cuối thu - đầu đông, những cơn gió heo may mang theo làn hơi se lạnh cùng cái nắng hanh nhuộm vàng khắp con đường, ngõ phố khiến người ta náo nức. Phố phường Thủ đô nhộn nhịp, tấp nập thường ngày bỗng chuyển mình, khoác lên chiếc áo mới và trở nên dịu dàng, đậm chất thơ đến lạ thường.

Sẽ thật đáng tiếc nếu không thử một ngày ngồi lên xe máy, vi vu tận hưởng những khoảnh khắc “cực chill” trong mùa đẹp nhất của Thủ đô. Và sẽ ấn tượng hơn nếu người đồng hành mà bạn lựa chọn là chiếc VinFast Evo200 - mẫu xe máy điện quốc dân đang khuấy đảo giới trẻ cả nước. Sở hữu thiết kế thời trang, vận hành êm ái, sạch sẽ, VinFast Evo200 dễ dàng chinh phục GenZ nhờ khả năng di chuyển 200km/lần sạc và giá bán chỉ 22 triệu đồng.

Chuyến thưởng ngoạn thu Hà Nội sẽ thật tuyệt vời khi bắt đầu từ những con phố cổ quen thuộc như Tạ Hiện, Lê Thái Tổ, Tràng Tiền… vào buổi sáng sớm, để tận hưởng sự yên tĩnh, trầm mặc của phố cũ khi nhiều người vẫn còn say trong giấc ngủ. Nhẹ nhàng tạt chiếc xe nhỏ, không tiếng động nơi đầu ngõ, hít hà mùi thơm ngào ngạt từ một tiệm phở lâu đời hay mùi hương cà phê nồng nàn len lỏi trên những dãy phố.

Nghĩ về Hà Nội, nhiều người nhớ đến câu hát đầy thân thuộc: "Ngõ nhỏ, phố nhỏ, nhà tôi ở đó". Từng góc phố, con ngõ mang đậm dấu ấn, nét văn hóa một thời của người Thủ đô xưa. Nhiều con ngõ nhỏ đến mức chỉ đủ cho một chiếc xe máy đi vào, thậm chí phải thả chân xuống rồi luồn lách, “rê” vào. Những “địa hình” chật chội này sẽ cho thấy lợi thế của Evo200 - chiếc xe điện nhỏ, nhẹ giúp người lái dễ dàng xoay trở để không bỏ lỡ bất kỳ ngóc ngách nào của Hà Nội 36 phố phường.

Chuyến “du lịch” bằng Evo200, trải nghiệm mùa thu Hà Nội càng trọn vẹn và trong trẻo hơn khi bạn không bị làm phiền bởi tiếng ồn động cơ hay hơi nóng, khói bụi từ ống xả như các loại xe xăng. Chiếc xe nhỏ gọn với thiết kế thời trang chẳng kém gì những chiếc xe tay ga cổ điển của Ý như được sinh ra để đặt trong những khung hình lãng mạn của mùa thu.

Cả ngày “đi chill” quanh Thủ đô trên xe máy điện mà không cần bận tâm đến dung lượng pin là điều mà không phải chiếc xe nào cũng làm được. Evo200 thậm chí còn hoàn thành nhiệm vụ một cách dễ dàng nhờ quãng đường di chuyển sau một lần sạc đầy có thể lên đến 205km. Nếu bạn bắt gặp một cung đường đủ dài và muốn thả mình thử cảm giác “vút” bay trong gió thu, Evo200 vẫn có thể chiều lòng bạn với tốc độ 70km/h.

Điểm dừng chân cuối ngày “đỉnh” nhất có lẽ là trong ánh hoàng hôn vàng óng ả bên Hồ Tây thơ mộng. Khi những tia nắng dần tắt trên nền trời cao vút, lọt vào tầm mắt là khung cảnh quá đỗi yên bình khiến con người ta như muốn thả hồn vào không gian êm đềm của mênh mông sóng nước. Dựng xe bên đường, thưởng ngoạn khung cảnh này, mọi muộn phiền cũng sẽ tan biến hết.

Người bạn đồng hành tin cậy VinFast Evo200 đã hoàn thành sứ mệnh mang tới những trải nghiệm mới lạ và trọn vẹn về mùa thu Hà Nội nhờ quãng đường di chuyển ấn tượng sau mỗi lần sạc đầy cùng khả năng vận hành ổn định, êm ái nhưng không kém phần mạnh mẽ.

Những tính năng vượt trội này cũng là lợi thế khiến VinFast Evo200 làm mưa làm gió trong cộng đồng người trẻ. Giá xe cũng đặc biệt phù hợp, với hai phiên bản gồm phiên bản thường và phiên bản Evo200 Lite dành cho học sinh (giới hạn tốc độ tối đa 50km/h) với mức 22 triệu đồng (chưa bao gồm pin).

Tác giả: PV

Nguồn tin: Báo Tiền phong

  Từ khóa: VinFast Evo200 ,genz ,VINFAST

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP