Thế giới

Cụ bà 90 tuổi bị cưỡng hiếp tập thể gây phẫn nộ

Một cụ bà góa phụ 90 tuổi ở Ấn Độ đã bị hai người đàn ông xông vào nhà cưỡng hiếp tập thể lúc giữa đêm khuya.

Vụ tấn công xảy ra ở khu vực Kanchanpur, thuộc quận North Tripura, Ấn Độ và ngày 24/10. Cụ bà 90 tuổi cho biết, hai kẻ thủ ác đã bỏ mặc cụ trong tình trạng gần như “sống dở trên dở”.

Sauk hi tỉnh dậy vào sáng hôm sau, cụ kể lại sự việc cho người hàng xóm, rồi sau đó đến bệnh viện kiểm tra.

Người dân Ấn Độ xuống đường biểu tình vì nạn cưỡng hiếp không ngừng gia tăng.

Gia đình của cụ bà 90 tuổi này đã đưa cụ đến đồn cảnh sát và nộp đơn tố cáo Anjan Nama, 35 tuổi và một người đàn ông không rõ danh tính khác, tờ Times of India đưa tin.

“Anjan và một người đàn ông khác đã xông vào nhà tôi lúc nửa đêm. Họ hãm hiếp tôi và khiến tôi gần như chết đi sống lại”, cụ bà 90 tuổi nói với báo giới.

“Sáng hôm sau tỉnh lại, tôi mới báo cho hàng xóm. Nhưng Anjan là một người đàn ông to khỏe và chúng tôi không dám chống lại hắn ta”.

Cảnh sát trưởng phân khu Kanchanpur - Bikramjit Shuklada xác nhận, vụ việc đang được tiến hành điều tra. Nhưng đến hiện tại, vẫn chưa có lệnh bắt giữ nào được đưa ra.

Hồi đầu tháng, một vụ cưỡng hiếp tập thể và giết hại một phụ nữ trẻ đã xảy ra ở bang Uttar Pradesh, miền bắc Ấn Độ.

Nạn nhân 19 tuổi được tìm thấy vào giữa tháng 9 với một vết gãy xương sống sau vụ tấn công, và tử vong vào cuối tháng trong bệnh viện.

Cảnh sát đã bắt giữ 4 người đàn ông với tội danh hiếp dâm tập thể và giết người. Những người biểu tình xuống đường hôm 3/10 đòi công lý cho người phụ nữ.

Cảnh sát đã bị chỉ trích vì hỏa táng thi thể cô gái xấu số vào nửa đêm, hành vi này trái với mong muốn của gia đình và phong tục tôn giáo.

Tác giả: Trang Anh

Nguồn tin: saostar.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP