Thể thao

Công Vinh bất ngờ đến sân Vinh cổ vũ SLNA

Cựu tiền đạo Lê Công Vinh bất ngờ xuất hiện ở sân Vinh chiều ngày 15/7 để theo dõi trận đấu giữa SLNA và HL Hà Tĩnh ở vòng 7 Night Wolf V.League 2022.

Trận “derby” xứ Nghệ giữa SLNA và HL Hà Tĩnh ở vòng 7 nhận được sự quan tâm của đông đảo NHM. Trận đấu chiều ngày 15/7 trên sân Vinh cũng đón chào sự xuất hiện của một khán giả đặc biệt. Đó là cựu tiền đạo Lê Công Vinh. Cầu thủ từng thành danh và là chân sút số 1 của SLNA một thời.

Công Vinh đi cùng người đồng đội cũ Văn Bình đến sân cổ vũ các đàn em SLNA thi đấu với HL Hà Tĩnh. Kể từ sau khi giải nghệ năm 2016, đây mới là lần thứ 2 Công Vinh quay trở lại sân Vinh. Trước đó, cựu tiền đạo này xuất hiện với vai trò là Chủ tịch của CLB TP.HCM. Tuy nhiên, thời điểm đó cũng đã cách đây khoảng 5 năm.

“Tôi rất vui khi được có mặt ở sân Vinh chiều nay. Đã lâu rồi tôi mới lại được sống trong bầu không khí bóng đá tại quê nhà. Đây vẫn là một cảm giác thật hạnh phúc. Tôi đến đây hôm nay để cổ vũ cho các đàn em SLNA”, Công Vinh chia sẻ với Bongdaplus.

Sự xuất hiện của Công Vinh khiến nhiều khán giả của sân Vinh ngạc nhiên. Nhiều người đồn đoán rằng cựu danh thủ một thời này sẽ sắp tái xuất làm một nhiệm vụ gì đó ở SLNA. Tuy nhiên, Công Vinh đã phủ nhận điều này. “Tôi đến sân hôm nay chỉ đơn thuần là xem SLNA thi đấu. Lần này tôi tiện ra sân bởi mới về thăm quê. Trong tương lai có quay trở lại với SLNA hay không thì tôi không dám chắc. Lúc này, tôi vẫn chưa có ý định làm gì liên quan đến bóng đá”, Công Vinh nói.

Với sự cổ vũ của Công Vinh, SLNA đã có trận đấu tốt và giành chiến thắng trước HL Hà Tĩnh. Với 3 điểm có được, SLNA vươn lên dẫn đầu BXH V.League sau 7 vòng đấu.

Tác giả: PHƯƠNG ANH

Nguồn tin: bongdaplus.vn

  Từ khóa: sân Vinh ,cổ vũ ,Công Vinh ,SLNA

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP