Pháp luật

Công an điều tra thông tin gái mại dâm "mời khách" trên quốc lộ 5

Chủ tịch UBND TP Hải Dương (Hải Dương) vừa có văn bản gửi Công an TP Hải Dương yêu cầu xác minh thông tin gái bán dâm "mời chào" lái xe đường dài trên QL5.

Mới đây, dư luận xã hội có thông tin phản ánh về việc gái bán dâm ngang nhiên gạ gẫm những tài xế xe tải, xe container đường dài khi qua địa bàn TP Hải Dương (Hải Dương), ngay giữa mùa dịch.

Gái bán dâm tiếp cận lái xe để chào mời. (Ảnh cắt từ clip).

Để ngăn chặn nguy cơ lây lan dịch Covid-19, không gây bức xúc trong dư luận, UBND TP Hải Dương yêu cầu Công an TP Hải Dương khẩn trương áp dụng các biện pháp nghiệp vụ, tiến hành điều tra, xác minh rõ vụ việc, xử lý nghiêm hành vi vi phạm (nếu có) và báo cáo UBND TP Hải Dương trước ngày 15/10.

UBND các phường, xã ven QL5, QL37 phối hợp các Phòng Lao động - Thương binh và Xã hội, Văn hóa, Thông tin, Y tế thành phố, lực lượng công an tiến hành kiểm tra đột xuất các cơ sở kinh doanh dịch vụ lưu trú trong việc chấp hành các quy định về hoạt động lưu trú, phòng chống dịch Covid-19, tệ nạn xã hội.

Trao đổi với báo chí, lãnh đạo Công an TP Hải Dương cho biết đã nhận được văn bản đề nghị của UBND TP Hải Dương, đơn vị sẽ cho các đội nghiệp vụ xác minh thông tin. Theo nhận định ban đầu, người bán dâm là những phụ nữ đã lớn tuổi. Họ có thể đi lại dọc QL5 để hoạt động, chưa chắc đã diễn ra mua bán dâm tại địa phận Hải Dương.

Tác giả: Nguyễn Dương

Nguồn tin: Báo Dân trí

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP