Cộng đồng mạng

Con trai "kể khổ" chuyện về 2 nồi thịt của bố mẹ khiến dân mạng dở khóc dở cười

Bên cạnh những niềm vui ấm áp, gia đình nào cũng sẽ có những lúc giận hờn, cãi vã, Tuy nhiên, dù những cuộc "chiến tranh lạnh" mỗi nhà một khác nhưng đến cuối cùng, người phải chịu đựng nhiều nhất luôn là những đứa con.

Mới đây, một nam thanh niên đã chia sẻ câu chuyện về lần giận dỗi của bố mẹ thu hút vô số sự chú ý của cộng đồng mạng.

"Chuyện là ba mẹ mình giận nhau, ba ngủ phòng ba, mẹ ngủ phòng mình, mình ngủ sô-pha. Hôm nay thì thế cục "chiến tranh lạnh" đã lan đến mặt trận bếp ăn khi mà ba mẹ mình thi nhau nấu thịt kho trứng. Hôm trước ba nấu nồi bên trái, thì hôm sau mẹ nấu nồi bên phải.

Trâu bò húc nhau, ruồi muỗi chết. Tuy ở một nhà nhưng hằng ngày mình phải ăn 2 món canh (1 món ba nấu, 1 món mẹ nấu). Đến hôm nay mình không chịu nổi nữa vì phải ăn đến 2 nồi thịt kho trứng theo hai phong cách khác nhau, no gần chết", nguyên văn bài đăng của chàng trai.


Bên dưới bài đăng, anh chàng không quên đính kèm chiếc bếp điện với hai nồi thịt kho mang hai hình thái khác nhau được nấu riêng bởi bố mẹ.

Câu chuyện "chiến tranh lạnh" của cặp phụ huynh đã trở thành chủ đề bàn tán sôi nổi của cộng đồng mạng vì quá hài hước. Một số bình luận đáng chú ý:

"Sao bạn không mạnh dạn đổ chung luôn hai nồi thịt kho làm một luôn, biết đâu hai ông bô bà bô lại huề ngay tức thì";

"Càng đọc càng thấy buồn cười, đúng là mỗi cây mỗi qua mỗi nhà mỗi kiểu giận nhau. Bố mẹ mình cũng hay giận nhau, nhưng mẹ mình cần rơi nước mắt là bố lại xin đầu hàng ngay";

"Trộn 2 nồi lại với nhau rồi thêm ba trái ớt với ba thìa muối vào, ba mẹ quay sang mắng bạn banh nóc nhà là lại hết giận nhau ngay ấy mà";

"Ít ra còn được nấu cho ăn, chứ ba mẹ tui mà cãi nhau thì tui là người nấu đó trời. Tui cũng thầu luôn cả phần rửa bát. Ba mẹ ăn xong là quay sang mắng tui cho bõ tức. Phận làm con khổ ghê ấy";

"Ba mẹ tôi giận nhau là đổi hết tên danh bạ, từ 'chồng yêu' biến thành 'người lạ không quen' ngay được. Phận con cháu là mình chỉ biết cười".

Tác giả: Linh Chi (T/h)

Nguồn tin: ĐSPL/NĐT

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP