Cuộc sống

Con gái càng lớn càng da đen, tóc xoăn, chồng phát hiện bí mật động trời của vợ khi xét nghiệm ADN

Thấy ngoại hình của con gái càng lớn càng thay đổi khó hiểu, không giống các thành viên trong gia đình, người chồng đã nghi ngờ vợ.

Một cặp đôi người Trung Quốc đã kết hôn thông qua mai mối, sau đó tới Nam Phi để làm việc. Hai vợ chồng sinh được 2 đứa con, con trai lớn và con gái nhỏ. Nào ngờ khi con gái lớn dần lên, người chồng nhận thấy con mình ngày càng da đen, tóc xoăn, giống hệt người châu Phi. Cuối cùng, xét nghiệm ADN đã chỉ ra bé gái không phải con ruột của người chồng.

Truyền thông địa phương đưa tin, anh Đinh sống tại thành phố Phúc Châu, tỉnh Phúc Kiến, Trung Quốc, đã kết hôn với cô Trần vào năm 2016. Sau đó, 2 vợ chồng đã tới Nam Phi để cùng nhau làm việc và xây dựng cuộc sống. Đến năm 2018, cô Trần hạ sinh cậu con trai đầu lòng, khiến gia đình càng thêm hạnh phúc và gắn bó.

Bốn năm sau đó, tức là vào năm 2022, cô Trần tiếp tục mang thai lần 2. Lần này, anh Đinh và cô Trần quyết định trở về Trung Quốc sinh con để có thêm sự trợ giúp của người thân. Nào ngờ, sự xuất hiện của đứa con thứ 2 lại phá vỡ sự bình yên và hạnh phúc của gia đình.

Ảnh minh họa

Cô Trần đã hạ sinh thêm một bé gái khỏe mạnh nhưng khi con gái lớn dần lên, anh Đinh và các thành viên khác trong gia đình đều nhận thấy ngoại hình của cô bé rất khác thường. Càng lớn, làn da của bé gái càng đen sậm hơn như than, tóc cũng xoăn, trông chẳng khác nào người châu Phi. Ngoại hình này khác hoàn toàn so với tất cả mọi người trong gia đình anh Đinh và cô Trần.

Từng làm việc ở châu Phi, điều này khiến anh Đinh bắt đầu nghi ngờ. Sau đó, anh Đinh càng thêm khẳng định vợ không chung thủy với mình khi phát hiện cô Trần bị nhiễm HIV/AIDS còn anh thì không. Vì chuyện này, 2 vợ chồng đã tranh cãi và xích mích suốt nhiều ngày. Cuối cùng, khi không còn tin tưởng và yêu thương lẫn nhau nữa, anh Đinh và cô Trần đã quyết định đệ đơn ly hôn lên tòa án.

Tòa án thành phố Phúc Châu đã tiến hành xét xử vụ kiện này. Sau khi xét nghiệm ADN giữa anh Đinh với con gái, kết quả cho thấy bé gái thực sự không có quan hệ huyết thống với anh Đinh.

Tại phiên tòa, cô Trần cuối cùng đã chịu thừa nhận rằng trong khoảng thời gian cùng chồng làm việc tại Nam Phi, cô đã quan hệ tình dục với một người dân địa phương, sau đó mang thai. Cô Trần cũng không hề biết chuyện bản thân nhiễm HIV/AIDS cho đến tận khi đi khám sức khỏe.

Sau khi được tòa án hòa giải, anh Đinh và cô Trần đã tự nguyện ly hôn trong hòa bình. Anh Đinh chịu trách nhiệm nuôi dưỡng, giáo dục và cung cấp các chi phí liên quan cho con trai, còn cô Trần tự mình nuôi dưỡng con gái. Về phần bồi thường dân sự, anh Đinh đã cân nhắc về tình cảm và hoàn cảnh của cô Trần, cuối cùng quyết định từ bỏ yêu cầu bồi thường.

Tác giả: KHÁNH HẰNG

Nguồn tin: phunuphapluat.nguoiduatin.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP