Giáo dục

Con bị đánh, cha vào lớp học đánh học sinh lớp 8

Ngày 25-9, thầy Lê Công Thông, Hiệu trưởng Trường THCS Nguyễn Du (TP Tam Kỳ, tỉnh Quảng Nam), cho biết đang mời các phụ huynh và học sinh liên quan lên trường làm việc.

Theo ông Thông, qua nắm thông tin ban đầu được biết sáng 24-9, trong lúc vui chơi thì xảy ra sự việc 2 học sinh lớp 8/9 và 1 học sinh lớp 8/11 của trường có xảy ra xích mích, đánh nhau.

Trường THCS Nguyễn Du (TP Tam Kỳ, Quảng Nam)

Sau đó, em học sinh lớp 8/11 mượn điện thoại của bảo vệ nhà trường gọi phụ huynh đến. Cha của học sinh này sau đó đến trường, chở con đến bệnh viện kiểm tra.

Đầu giờ chiều cùng ngày, nam phụ huynh nói trên đi vào lớp 8/9 đánh em học sinh đã đánh con mình. Lúc đó, bảo vệ, giáo viên nhà trường kịp thời ngăn cản, phụ huynh này ra về.

Sau khi nắm thông tin sự việc, nhà trường đã yêu cầu giáo viên chủ nhiệm gọi 3 học sinh liên quan lên viết bản tường trình. Sáng 25-9, nhà trường tiếp tục mời các phụ huynh và 3 em học sinh đến làm việc.

Theo thầy Thông, chiều 24-9, tại trường đang có hoạt động thể thao ở sân trường nên có nhiều phụ huynh đến cổ vũ cho con em. Vì thế, phụ huynh của em lớp 8/11 vào lớp học mà nhân viên bảo vệ không phát hiện, ngăn cản kịp thời ngay từ đầu.

Thầy Thông cho rằng phụ huynh vào trường đánh học sinh là hành vi thiếu chuẩn mực, cần lên án. Mục tiêu của nhà trường là không biến sự việc nhỏ thành lớn, tuy nhiên phải ngăn chặn ngay việc này để đảm bảo an toàn cho học sinh.

Tác giả: Trần Thường

Nguồn tin: Báo Người Lao Động

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP