Thể thao

Cole Palmer ghi 4 bàn trong trận thắng 6-0 của Chelsea

Rạng sáng 16/4 (giờ Hà Nội), Palmer rực sáng trong chiến thắng của Chelsea trước Everton ở vòng 33 giải Ngoại hạng Anh.

Palmer tỏa sáng và cân bằng thành tích ghi bàn của Haaland (20 bàn).

Sau trận hòa thất vọng trước Sheffield, Chelsea chơi thăng hoa khi trở về sân nhà Stamford Bridge. Phong độ chói sáng của Cole Palmer giúp "The Blues" định đoạt trận đấu chỉ sau chưa đầy 30 phút bóng lăn.

Từ phút 13 đến phút 29, cầu thủ người Anh ghi liền 3 bàn, lần lượt bằng chân trái, bằng đầu và chân phải. Nếu tận dụng cơ hội tốt hơn, Palmer thậm chí đã có thể lập poker (4 bàn).

Theo Opta, Palmer trở thành cầu thủ đầu tiên trong lịch sử Chelsea ghi bàn trong 7 trận liên tiếp trên sân nhà Stamford Bridge.

2 trong số 3 bàn thắng của Palmer là những cú dứt điểm tinh tế từ ngoài vùng cấm. Phút 13, cầu thủ người Anh cứa lòng đẹp mắt, hạ Jordan Pickford. Phút 29, cựu sao Man City tận dụng sai lầm của thủ môn đội khách để thực hiện cú lốp bóng từ cự ly 30 mét, nâng tỷ số lên 3-0.

3 bàn thua khiến Everton vỡ trận. Phút 44, Nicolas Jackson khống chế bình tĩnh rồi xoay người dứt điểm, gia tăng cách biệt lên thành 4 bàn cho chủ nhà.

Trước sức chống cự yếu ớt từ đội khách, Chelsea chơi áp đảo và có thêm 2 bàn trong hiệp hai, lần lượt do công của Cole Palmer và tài năng trẻ Alfie Gilchrist.

Chelsea thắng tưng bừng 6-0 trên sân nhà và có cơ hội chen chân vào top 6 giải Ngoại hạng Anh. Lúc này, đại diện Tây London có 47 điểm, chỉ kém Newcastle 3 điểm và có trong tay một trận chưa đấu.

Tác giả: Anh Tuấn

Nguồn tin: znews.vn

  Từ khóa: Palmer ,Sheffield ,Chelsea

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP