Cộng đồng mạng

Cô gái đi cổ vũ livestream và khoe địa điểm đua xe, hơn 100 quái xế bị tóm

Cô gái này livestream trên Facebook cảnh đua xe và còn tiết lộ địa điểm là đường Xuyên Á khoảng 1 tiếng trước khi nhóm hơn 100 quái xế bị cảnh sát Kiên Giang bắt quả tang.

Khoảng 1 giờ sáng 1.5, Công an TP Rạch Giá, tỉnh Kiên Giang phối hợp với Phòng Cảnh sát giao thông đường bộ Công an tỉnh Kiên Giang chốt chặn khoảng 1 km đường Xuyên Á (đoạn gần cầu Rạch Giá 1) để bắt quả tang nhóm hơn 130 thanh niên có hành vi đua xe trái phép và cổ vũ.

Khi phát hiện cảnh sát, nhiều thanh niên vứt xe máy bỏ chạy vào ruộng lúa hoặc khu vực dân cư để trốn. Một số quái xế dùng cỏ phủ lên xe để ngụy trang nhưng không qua mắt được lực lượng chức năng. Tang vật tạm giữ là 132 xe máy các loại. Đa số các xe máy đều được độ để chạy nhanh hơn.

Theo người dân địa phương, nhóm thanh niên này thường xuyên tụ tập đua xe tốc độ cao và cổ vũ gây mất an ninh trật tự ở tuyến đường Xuyên Á, đoạn qua khu vực tránh TP Rạch Giá.

Điểm đáng chú ý là khoảng 1 tiếng trước khi nhóm thanh niên này bị cảnh sát phục kích và tóm, cô gái tên T.V đã quay và livestream lên Facebook cá nhân clip đua xe. T.V là bạn gái của một quái xế trong nhóm.

T.V livestream cảnh hơn 100 quái xế đua xe trên Facebook cá nhân.

Khi có người hỏi địa điểm đua xe, T.V hồn nhiên tiết lộ ở đường Xuyên Á và rủ mọi người ra mà xem.

T.V nhanh chóng trở thành chủ đề đàm tiếu của dân mạng cùng câu nói: “Không sợ kẻ địch mạnh, chỉ sợ đồng đội ngu...”. Địa chỉ Facebook của cô cũng bị phát tán khắp nơi.

T.V và các quái xế tại trụ sở công an.

Bị mỉa mai và chửi bới, T.V đăng liền status xin lỗi nhóm quái xế bị bắt và mong người khác đừng chửi mình nữa: “Mong anh chị đừng chửi em nữa. Em biết sai rồi. Em sẽ không livestream khi đua xe nữa. Mọi người cho em xin lỗi về vụ việc hôm livestream đua xe nha. Thật sự em mới đi coi lần đầu tiên nên không biết, tập tành sống ảo. Chia sẻ giúp để mọi người tha lỗi cho em nha. Còn ai ghét hay không tha lỗi cho em thì em cũng kệ”.

T.V xin lỗi vì livestream clip đua xe để hơn 100 quái xế bị tóm.

Hiện T.V đã khóa Facebook cá nhân vì không chịu nổi những bình luận tiêu cực từ dân mạng.

Tác giả: Nhân Hoàng

Nguồn tin: Báo Một Thế Giới

  Từ khóa: Kiên Giang ,livestream ,đua xe

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP