Cộng đồng mạng

Cô gái chỉ mặc nội y, đứng uốn éo múa cột trên tàu, nhận cái kết ai cũng đồng tình

Cách ăn mặc phản cảm và những hành động khó hiểu của cô gái này đã khiến cô và 3 người khác phải trả giá đắt.

Mới đây, hình ảnh một cô gái ăn mặc thiếu vải, có những hành vi phản cảm và lệch lạc đã lan truyền trên mạng xã hội Trung Quốc, khiến nhiều người bức xúc và phẫn nộ. Cuối cùng, cô gái này cùng với những người bạn của mình cũng phải nhận hình phạt thích đáng.

Truyền thông địa phương đưa tin, sự việc xảy ra trên tuyến tàu điện ngầm số 6 của thành phố Thượng Hải, Trung Quốc. Theo những video và hình ảnh lan truyền trên mạng xã hội, có thể thấy một cô gái trẻ ăn mặc vô cùng táo bạo, đeo tai thỏ và chỉ mặc nội y, không có bất cứ biện pháp che chắn nào. Không chỉ cách ăn mặc thiếu vải và hớ hênh, cô gái này còn uốn éo, dùng tay nắm trên tàu làm cột để múa may, xoạc chân, trông vô cùng khêu gợi và nhức mắt.

Xung quanh cô gái này còn có 2 người khác đang đứng chụp ảnh, quay phim, dường như chung một ê-kíp với nhau. Trong khi đó, những hành khách khác trên toa tàu ai ai cũng nhìn những cô gái này với ánh mắt khó hiểu, ái ngại xen lẫn sự khó chịu và phẫn nộ. Cách ăn mặc hở hang và những hành vi đi ngược lại thuần phong mỹ tục của cô gái trẻ khiến ai cũng bức xúc.

Vào ngày 2/9/2022 vừa qua, Cảnh sát Đường sắt Thượng Hải cho biết, sau khi điều tra, họ đã bắt giữ 3 cô gái lần lượt là Xiong Mouni, Lou Mou và Jiang Mouran, tất cả đều 24 tuổi, vì hành vi gây rối trật tự công cộng. Theo lời khai của các đối tượng, Xiong Mouni và Lou Mou mở một shop bán đồ lót phụ nữ, vì muốn chụp ảnh và quay phim quảng cáo nên đã quyết định mời người bạn Jiang Mouran làm người mẫu. Tuy nhiên, việc lựa chọn trang phục và địa điểm chụp ảnh của họ lại không phù hợp. Ngoài 3 cô gái trên, còn có một người đàn ông họ Zhang là nhân viên chụp ảnh nên chỉ bị phạt tiền.

Cảnh sát cũng cho biết thêm rằng vào khoảng 6h sáng ngày 2/9/2022, 4 người nói trên đã bắt chuyến tàu điện ngầm từ ga Đại lộ Thế kỷ Thượng Hải, đi tuyến số 6 hướng về đường Gangcheng. Cô gái tên Jiang Mouran chỉ mặc đồ lót, không đeo khẩu trang, có những hành vi thiếu đứng đắn, còn 3 người khác đứng quay phim và chụp ảnh, làm ảnh hưởng tới những người xung quanh. Hiện 3 cô gái đã bị phạt hành chính về tội gây rối trật tự công cộng, còn một người đàn ông bị phạt tiền.

Cư dân mạng Trung Quốc đã để lại hàng nghìn bình luận chỉ trích và mỉa mai trước hành động của cô gái trên:

"Những studio chụp ảnh đóng cửa hết rồi hay sao mà họ phải lôi nhau lên tàu điện ngầm, giữa chốn công cộng như thế?".

"Đây không phải là tự do ăn mặc, đây là chiêu trò để bán hàng một cách không chân chính".

"Không ai có quyền can thiệp vào cách ăn mặc của người khác, nhưng ít nhất nó phải đúng với thuần phong mỹ tục và không làm ảnh hưởng tới người khác".

"Họ nghĩ làm vậy sẽ có nhiều người mua đồ của mình hơn sao? Thế giới này thật là đảo lộn"...

Tác giả: DOÃN KỲ

Nguồn tin: phunuphapluat.nguoiduatin.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP