Cộng đồng mạng

Cô dâu say bí tỉ trước ngày trọng đại, thợ trang điểm đến nhà liền chứng kiến cảnh 'dở khóc dở cười'

Cả ekip trang điểm đã sẵn sàng hỗ trợ cô dâu xinh đẹp và toả sáng nhất trong ngày cưới, thế nhưng, khi đến nơi, cả ekip liền bất lực khi thấy cảnh cô dâu say bí tỉ, gọi kiểu gì cũng không thể tỉnh dậy.

Đám cưới là dịp trọng đại, là ngày vui của mỗi cặp đôi, do đó, việc chúc tụng bia rượu là điều không thể tránh khỏi. Tuy nhiên, nhiều cô dâu - chú rể vì không biết lượng sức mình mà sử dụng rượu bia quá chén trong ngày cưới nên đã tự đưa mình vào cảnh "dở khóc dở cười". Tình huống của cô dâu dưới đây là một điển hình!

Theo đó, một ekip make-up cho cô dâu đến nhà trang điểm cho cô dâu như lịch hẹn, thế nhưng, khi đến nơi, cả team khá bất lực khi cô dâu say bí tỉ, không thể tỉnh táo để thực hiện việc trang điểm.

Cô dâu say bí tỉ, đến khi ekip trang điểm qua tận nhà nhưng cô dâu vẫn không thể tỉnh dậy, do đó, ekip đành để cô dâu vừa ngủ vừa trang điểm

Để kịp giờ cô dâu làm lễ, ekip đành chấp nhận để cô dâu vừa ngủ vừa trang điểm. Tuy nhiên, trong quá trình trang điểm, cô dâu thi thoảng còn nôn lên nôn xuống khiến ai có mặt cũng không khỏi "sợ sợ".

Trong quá trình trang điểm, cô dâu thi thoảng còn nôn ói tại chỗ khiến tình cảnh càng trở nên "dở khóc dở cười" hơn

"2h sáng cả team lỉnh kỉnh xách đồ qua nhà cô dâu, sẵn sàng hỗ trợ em để có diện mạo đẹp nhất trong ngày trọng đại nhưng bất ngờ gặp cảnh tượng dở khóc dở cười. Chắc do hôm qua vui quá nên cô dâu hơi quá chén vẫn chưa tỉnh dậy. Cứ vừa make-up vừa ngủ xong rồi còn 'huệ lên huệ xuống'. Đúng là nhìn không biết nên thương hay nên trách", chủ bài viết chia sẻ.

Ngay sau khi câu chuyện này xuất hiện trên mạng xã hội lập tức nhận được nhiều sự quan tâm của cộng đồng mạng. Nhiều người phải bật cười trước cảnh tượng này, quả thực, cư dân mạng cũng không biết nên thương nên hay trách cô dâu?

Tuy nhiên, qua câu chuyện này cũng là một bài học cho những chị em đang chuẩn bị lấy chồng. Dẫu biết rằng, chúng ta nên vui hết mình trong ngày trọng đại của bản thân; thế nhưng, chúng ta cũng nên giữ gìn sức khoẻ để tránh xảy ra những tình huống "dở khóc dở cười" như trên.

Tác giả: Phương Linh

Nguồn tin: saostar.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP