Cộng đồng mạng

Chuyển nhầm tới người yêu 50 triệu, thanh niên nhắn tin đòi bố mẹ cô gái thì nhận phản ứng không ngờ: "Đã rời khỏi nhóm"

Dù vô cùng quyết liệt trong chuyện đòi tiền nhưng có vẻ như chàng trai sẽ chẳng dễ dàng nhận lại được khoản thừa.

Mới đây, một thanh niên đăng tải bài viết chia sẻ chuyện chuyển khoản nhầm cho người yêu số tiền lớn. Ai dè, cô nàng kia lại nói rằng chưa nhận được và không muốn trả lại.
"Em đang thật sự rất hoang mang vì số tiền mồ hôi nước mắt của em có nguy cơ mất trắng.

Em và người yêu mới yêu nhau được 4 tháng, nói là hiểu hết về nhau thì cũng chưa hẳn nhưng khi đã yêu rồi thì tin tưởng là yếu tố tuyệt đối phải có.

Em có công việc ổn định, thu nhập khá và biết dành dụm. Người yêu em hiện vẫn còn đang học đại học, em ấy cũng thường xuyên xin tiền em để mua sắm. Em cũng cho rất thoải mái vì nghĩ rằng đối với con gái có tặng quà hay cho tiền cũng không là vấn đề và hơn cả là vẫn trong khoản mức mà em có thể chi trả được.

Cách đây 2 hôm người yêu em mới xin tiền để đi mua một số đồ ăn uống và mỹ phẩm cuối tuần đi picnic với bạn bè. Trùng hợp cũng là lúc em vừa nhận lương xong nên em cũng thoải mái, nhưng vì em ấy giục quá bảo đang ở chỗ thanh toán rồi nên liên tục gọi điện đòi em chuyển tiền.

Em vì đang bận nên mắt nhắm mắt mở ấn nhầm từ 5 triệu thành 50 triệu và gửi đi. Đến khi kiểm tra tài khoản thì mới tá hỏa mình đã chuyển một số tiền quá lớn cho người yêu, ấy vậy mà em ấy không hề có phản ứng gì.

Em hỏi tới thì em ấy bảo chưa nhận được nên vay tiền bạn để trả rồi nhưng cũng không đòi xin em thêm. Sau đó em cố gắng liên lạc mà người yêu cũng không chịu bắt máy.

Đến ngày hôm nay em bần cùng mới phải nhờ đến sự trợ giúp của bố mẹ em ấy. Đầu tiên là em nhắn tin cho mẹ người yêu thì bác ấy gọi lại hỏi và nói rằng mọi chuyện trong nhà đều do bác trai quyết định, em nên hỏi ý kiến bác ấy.

Em mới lập một nhóm chat có cả bố cả mẹ người yêu, trình bày hoàn cảnh hết nước hết cái mà không hiểu ông bà ấy có nghe hay không lại đi đổi tên nhóm chat khen nhau xinh với điển trai.

Em cũng nịnh nọt một chút lấy lòng rồi thả lại số tài khoản của em thì ông bố thoát luôn nhóm, bà mẹ thì bảo cô không biết đâu.

Bây giờ em phải làm thế nào để đòi lại số tiền được ạ? Em thật sự rất lo lắng vì đây là tiền em dành dụm bao lâu để gửi về cho bố mẹ sửa sang nhà cửa. Anh chị giúp em với ạ".

Đây là câu chuyện do chàng trai đăng tải. Đính kèm là những dòng tin nhắn khi anh nhờ bố mẹ người yêu tác động hộ để lấy lại tiền. Sau khi nghe xong anh trình bày, bố người yêu thoát khỏi đoạn nhắn tin, coi như mình không liên quan. Mẹ người yêu tuyên bố mình chẳng biết gì cả và cũng thoát luôn ngay sau đó. Đúng là một câu chuyện khiến người ta không khỏi bức xúc và cảm thấy khó xử thay cho anh chàng.

Anh chàng nhắn tin cho mẹ cô gái.

Rõ ràng, cô gái nhận tiền bạn trai xong vờ như không biết gì cả để "ẵm trọn". Bố mẹ cô sau khi biết chuyện chẳng có động thái thúc giục con gái nào, phủi hết trách nhiệm.

Dân mạng cho rằng anh chàng này nên trình báo để lấy lại số tiền của mình. Dù sao đi chăng nữa, anh cũng đã có một trải nghiệm chẳng mấy vui vẻ trong chuyện yêu đương này.

Bố mẹ cô gái không muốn giải quyết vấn đề.

Nhiều người cho rằng, sau khi việc này xảy đến, mối quan hệ của cả hai cũng chẳng giữ được. Anh chàng trong câu chuyện cũng có được bài học lớn cho mình về vấn đề tiền nong trong yêu đương.

Tác giả: Nhật Hạ

Nguồn tin: Pháp luật & Bạn đọc

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP