Giải trí

Chuyện gì đang xảy ra với hoa hậu Mai Phương Thúy?

Cân nặng chạm mốc 71kg, "cứ nhìn đồ ăn là sợ", chính hoa hậu Mai Phương Thúy còn thấy "buồn không nói lên lời" về tình trạng của mình.

Hoa hậu Mai Phương Thúy

Hoa hậu Mai Phương Thúy cho biết cô đang rất buồn rầu vì rơi vào tình trạng cân nặng mất kiểm soát. Hiện tại, số cân nặng cơ thể đã chạm mốc 71 kg. Đây không phải lần đầu tiên Mai Phương Thúy tăng cân mất kiểm soát. Trước đó, năm 2020, hoa hậu Mai Phương Thúy cũng từng có cân nặng lên đến 70kg.

Gần đây, hình ảnh kém săn chắc của hoa hậu Mai Phương Thúy khi xuất hiện trong vài sự kiện cũng thu hút sự chú ý. Với chiều cao 1,8m cùng cân nặng vượt ngưỡng so với tiêu chuẩn cân nặng của một hoa hậu, nên Mai Phương Thúy thường khá đồ sộ khi đứng chung cùng khách mời nào đó.

Mỗi lần tăng cân, Mai Phương Thúy lại lên kế hoạch giảm cân và cô cũng đã nhiều lần thành công nhờ áp dụng chế độ ăn khoa học kết hợp với tập luyện điều độ.

Việc tập luyện giảm cân của cô còn đạt được thành tích đáng nể khi số đo vòng ba từ 95cm lên 105cm. Thế nhưng, phong độ giữ dáng của Mai Phương Thúy được đánh giá là không ổn định. Vì vậy mà có lần cô còn bị đồn thổi đã sinh con cho đại gia. Ngay sau đó, cô đã phủ nhận tin đồn.

Cô nhiều lần mất kiểm soát cân nặng

Người đẹp chia sẻ: "Tôi tập luyện đều đặn và có can thiệp các liệu trình giảm béo cấp tốc khi cần. Nhưng những bài tập thể thao tự nhiên luôn là liệu pháp tối ưu nhất. Tôi rất thích tập gym, chạy bộ, học nhảy... giúp lấy lại vóc dáng nhanh và giúp cơ thể linh hoạt, khỏe khoắn hơn".

Ngoài ra, cô còn uống nhiều nước ép rau củ để bổ sung vitamin, thanh lọc cơ thể. Cô thường để sẵn trong nhà 2 loại nước ép từ cần tây, ổi, cam. Khi nhiều loại kết hợp lại cùng nhau sẽ tăng hương vị thơm ngon, thanh mát hơn, cung cấp đủ đầy chất dinh dưỡng cho cơ thể và giúp làn da khỏe mạnh. Việc uống nước ép có thể sử dụng cho liệu trình detox để giảm mỡ nội tạng - đây là cách làm được rất nhiều mỹ nhân Việt áp dụng.

Trong khi hoa hậu đang buồn thì cư dân mạng lại hân hoan

Mai Phương Thúy vốn được biết tới là một người đẹp tài năng của showbiz Việt. Dù không tham gia nghệ thuật nhiều nhưng tên tuổi của cô vẫn thu hút công chúng. Cô thường chia sẻ nhiều dòng trạng thái xoay quanh cuộc sống trên trang cá nhân. Vì thế mà người hâm mộ biết thêm được những thông tin về người đẹp.

Dù tăng cân nhưng Mai Phương Thúy vẫn giữ được đường nét gương mặt cân đối, xinh đẹp. Việc giữ dáng, giảm cân, tăng cân luôn là nỗi ám ảnh với phụ nữ. Vì vậy, khi Mai Phương Thúy than vãn việc cơ thể tăng cân mất kiểm soát, thấy thức ăn là thấy sợ cũng trở thành đề tài bàn tán của cư dân mạng. Trong khi "khổ chủ" đang buồn rầu thì cư dân mạng dậy sóng "Hoa hậu còn tăng cân nói gì chúng ta, cứ ăn đi", "Người truyền cảm hứng cho chúng ta là đây",… là một số ý kiến của cư dân mạng.

Dù vậy cô vẫn giữ được nét thanh tú

36 tuổi có trong tay tài sản khổng lồ nhờ kinh doanh đúng cách nhưng đường tình duyên của Mai Phương Thúy vẫn là ẩn số. Cô không công khai chuyện riêng tư và thời điểm hiện tại, Hoa hậu Việt Nam 2006 chưa sẵn sàng cho chuyện lấy chồng.

Dù kín tiếng trong chuyện đời tư nhưng khi bị truy hỏi về bạn trai, cô cũng tiết lộ đôi chút. Bạn trai của cô hiện tại là người mà cô quen từ năm 20 tuổi. Tính đến nay, hai người đã có hơn 10 năm ở cạnh nhau. Dù vậy, cả hai vẫn chưa có kế hoạch kết hôn.

Mai Phương Thúy dù đã hết nhiệm kỳ nhiều năm nhưng vẫn là hoa hậu được quan tâm nhất

Tác giả: Thùy Trang

Nguồn tin: Báo Người Lao Động

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP