Đẹp

Chúng Huyền Thanh hướng dẫn cách chăm sóc da sau sinh chỉ bằng một quả chanh

Chỉ bằng một quá chanh, Chúng Huyền Thanh đã lấy lại được làn da mịn màng, tươi trẻ sau sinh. Cùng tìm hiểu mỹ nhân The Face đã làm gì với quả chanh nhé!

Sau khi sinh con, làm đẹp là một trong những nhu cầu thiết yếu của chị em phụ nữ. Bên cạnh việc lấy lại vóc dáng, chăm sóc da được quan tâm hàng đầu. Để nhanh chóng lấy lại làn da sáng mịn tuổi thanh xuân, chị em phụ nữ thường dùng các biện pháp tự nhiên vừa an toàn vừa tiết kiệm.

Chúng Huyền Thanh mau chóng lấy lại làn da mịn màng, tươi trẻ sau sinh.

Cách trị mụn bằng nguyên liệu tự nhiên hiệu quả bởi chúng giúp loại bỏ tế bào da chết, làm sạch chất nhờn. Cách trị mụn vừa dễ làm, vừa mang lại hiệu quả nhanh, nguyên liệu cực dễ tìm, chỉ quanh quẩn trong căn bếp của bạn.

Bằng nguyên liệu tự nhiên là cách được nhiều người áp dụng tại nhà vì vừa không tốn quá nhiều tiền hay tốn nhiều thời gian vào việc đến các trung tâm da liễu, thẩm mỹ viện để điều trị mụn. Hiệu quả cách trị mụn bằng nguyên liệu tự nhiên mang lại chắc chắn làm bạn hài lòng.

Bên cạnh đó, trị mụn bằng nguyên liệu tự nhiên giúp chúng ta yên tâm hơn vì nó không gây các phản ứng khó chịu như dị ứng, mẩn ngứa thậm chí là gây sốc hoặc làm hại làn da của chúng ta nếu như mua phải loại thuốc trị mụn không có nguồn gốc rõ ràng.

Chúng Huyền Thanh vừa khiến mọi người ngạc nhiên khi sinh con không lâu đã mau chóng lấy lại làn da mịn màng trước đó. Bí quyết rất đơn giản chính là đắp các loại mặt nạ có nguồn gốc tự nhiên. Sau đầy, người đẹp The Face sẽ hướng dẫn các loại mặt nạ vừa hiệu quả vừa an toàn cho chị em nhé!

1.Chanh và lòng trắng trứng

Cách thực hiện:

Trộn đều 2 muỗng nước cốt chanh với 1 lòng trắng trứng

Thoa hỗn hợp lên mặt hoặc vùng da bị mụn

Giữ khoảng 15-20 phút, rửa sạch với nước

Thực hiện 2-3 lần/tuần

2. Chanh và nghệ

Chanh giúp bạn trị mụn hiệu quả nhưng khả năng trị sẹo thâm không có nguyên liệu nào có thể sánh với nghệ. Sự kết hợp giữa chanh và nghệ là một kết hợp tuyệt vời, bạn không còn phải lo về mụn và vết thâm sẹo nữa.

Cách thực hiện:

Trộn 2 muỗng bột nghệ, 2 muỗng nước cốt chanh

Khuấy đều để thu được hỗn hợp đặc sệt

Thoa 1 lớp mỏng lên vùng da bị mụn

Giữ khoảng 15 -20 phút, rửa sạch với nước lạnh

Thực hiện 2-3 lần/tuần

3. Cách trị mụn bằng chanh tươi và mật ong

Mật ong cũng là một trong những nguyên liệu làm đẹp da hoàn hảo mà hẳn nhiều người đã biết. Cũng chứa hàm lượng chất chống oxy hóa dồi dào - mật ong cũng có tác dụng kháng khuẩn, tiêu diệt vi khuẩn gây mụn hữu hiệu. Bên cạnh đó, các dưỡng chất có trong mật ong cũng giúp bạn khắc phục nhanh tình trạng da thô ráp, bong tróc và nứt nẻ hữu hiệu đó nhé! Kết hợp cùng mật ong, đây quả là công thức trị mụn đẹp da, trị tàn nhang nám da,… hoàn hảo mà bạn nên thử ngay.

Cách thực hiện:

Chanh tươi vắt lấy nước cốt rồi trộn đều cùng mật ong để được một hỗn hợp đồng nhất.

Rửa sạch da bằng nước ấm và thấm khô nhẹ nhàng xong, thì bôi kem trị mụn tự chế này lên vùng da cần điều trị.

Thư giãn khoảng 15 phút sau thì rửa sạch da bằng nước ấm.

Thực hiện đều đặn 2-3 lần mỗi tuần để có được kết quả như ý trong thời gian ngắn nhất.

4. Đắp mặt nạ từ chanh và sữa

Cách thực hiện:

2 muỗng canh sữa hoặc sữa chua

1 muỗng canh nước cốt chanh tươi

Nếu sử dụng sữa, hãy để hỗn hợp này và để yên trong vài giờ cho đến khi sữa đông lại.

Thoa đều cho cổ và mặt, tránh mắt. Để trong ít nhất 20 phút (lâu hơn là được), và bạn sẽ cảm thấy nó siết chặt khi nó khô. Sau đó rửa sạch bằng nước ấm và thoa kem dưỡng ẩm.

Chúng ta thường xuyên dùng tay sờ hoặc nặn mụn. Hãy ngưng và đừng bao giờ thực hiện hành động này nữa, thay vào đó bạn có thể tìm hiểu trong tự nhiên các thực phẩm có thể giúp bạn lấy lại làn da sáng mịn và không còn những nốt mụn đáng ghét.

Trị mụn bằng nguyên liệu tự nhiên hiệu quả rất nhanh. Trong đó chanh là một trong những vị cứu tinh tuyệt vời đúng không nào? Chúng ta có thể sử dụng bất kì khi nào muốn.

Tác giả: Minh Tú

Nguồn tin: saostar.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP