Kinh tế

Chuẩn bị tốt các nội dung, đảm bảo Hội nghị gặp mặt các nhà đầu tư thành công tốt đẹp

Sáng nay (14/2), UBND tỉnh tổ chức cuộc họp với các ngành, đơn vị, địa phương liên quan để rà soát công tác chuẩn bị Hội nghị gặp mặt các nhà đầu tư Xuân Đinh Dậu 2017 và đón tiếp các Đoàn công tác của Thủ tướng, Phó Thủ tướng Chính phủ.

Đồng chí Nguyễn Xuân Đường – Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh chủ trì cuộc họp.

1images1346389 toan canh 1
Toàn cảnh buổi làm việc

Hội nghị gặp mặt các nhà đầu tư Xuân Đinh Dậu 2017 diễn ra từ 7h30, ngày 19/02/2017 (Chủ nhật, ngày 23 tháng Giêng năm Đinh Dậu 2017) cùng nhiều hoạt động quan trọng diễn ra bên lề hội nghị.

2images1346390 dc dien 1
Phó Chủ tịch UBND tỉnh Huỳnh Thanh Điền góp ý về công tác đảm bảo an ninh trong thời gian diễn ra hội nghị

Đến nay, Trung tâm xúc tiến và hỗ trợ đầu tư đã phối hợp đầu mối các Sở, ban, ngành cấp tỉnh gửi Giấy mời đến toàn bộ đại biểu tham dự hội nghị; Mời các diễn giả tham luận tại Hội nghị; Đã chuẩn bị các dự án ký kết thỏa thuận, cấp Giấy chứng nhận đầu tư; Khen thưởng cho các nhà đầu tư có thành tích xuất sắc trong công tác đầu tư, kết nối và tài trợ thu hút đầu tư năm 2016.

Về phía các tiểu ban đã chuẩn bị đầy đủ các nội dung, phân công nhiệm vụ cụ thể cho từng thành viên trong tiểu ban .

3images1346391 dc duong 1
Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Xuân Đường đề nghị các bộ phận phục vụ cần làm tốt các chương trình, kịch bản, nội dung để hội nghị thành công tốt đẹp

Kết luận hội nghị, Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Xuân Đường nhấn mạnh: Đây là một sự kiện hết sức quan trọng nhằm quảng bá tiềm năng và cơ hội đầu tư của Tỉnh; qua đó, kêu gọi, lựa chọn, thu hút các dự án đầu tư có ngành nghề phù hợp với lợi thế phát triển của vùng và từng địa phương. Vì vậy, đồng chí đề nghị các bộ phận phục vụ cần làm tốt các chương trình, kịch bản, nội dung để hội nghị thành công tốt đẹp. Đồng chí lưu ý các sở, ngành, huyện Nam Đàn chuẩn bị cụ thể chương trình làm việc của Thủ tướng, Phó Thủ tướng Chính phủ; Các Tiểu ban nêu cao tinh thần trách nhiệm trong thực hiện nhiệm vụ được giao; Chuẩn bị chu đáo các nội dung chương trình, kịch bản; Tập trung cho công tác tuyên truyền trước, trong và sau hội nghị; Triển khai nhiệm vụ và xử lý những vấn đề phát sinh tại hội nghị.

Tác giả bài viết: Thu Hiền

Nguồn tin:

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP