Xe

Chưa ra mắt chính thức, Ford Ranger thế hệ mới đã lộ giá từng phiên bản

Dự kiến sẽ ra mắt thị trường Việt Nam cuối tháng 8/2022, nhưng giá từng phiên bản của mẫu bán tải Ford Ranger thế hệ mới đã bất ngờ được tiết lộ.

Theo thông tin có được, Ranger thế hệ mới được sản xuất và lắp ráp tại nhà máy Ford ở Hải Dương với 6 phiên bản: Wildtrak, XLT, XLS và XL dự kiến sẽ được giới thiệu vào cuối tháng 8, giao đến tay khách hàng Việt Nam cuối tháng 9/2022. Giá bán dự kiến khởi điểm từ 648 đến 985 triệu đồng (tùy phiên bản).

Bảng giá dự kiến cho các phiên bản của Ford Ranger thế hệ mới

Qua những hình ảnh lộ diện, Ford Ranger thế hệ mới có nhiều thay đổi so với thế hệ trước. Thiết kế của xe có nhiều điểm tương đồng với mẫu SUV cùng nhà là Everest thế hệ mới vừa ra mắt tại Việt Nam cách đây không lâu.

Điểm nhấn ở ngoại thất bao gồm lưới tản nhiệt mới và cụm đèn pha chữ C đã trở thành thương hiệu ở đầu xe, đèn pha LED ma trận (phiên bản Wildtrak), có khả năng tự động cân bằng góc chiếu sáng và điều chỉnh cường độ của chùm đèn pha. Ở phần đuôi xe, đèn hậu được thiết kế hài hòa và tương đồng với đầu xe.

Thiết kế ngoại và nội thất của Ford Ranger thế hệ mới có nhiều điểm tương đồng với mẫu SUV cùng nhà - Everest.

Cũng giống Everest mới, điểm nhấn tạo nên trải nghiệm kết nối của Ranger chính là màn hình cảm ứng đặt dọc cỡ lớn 12 inch (phiên bản Wildtrak) hoặc 10 inch (các phiên bản còn lại) ở trung tâm, được kết nối với hệ thống SYNC 4 mới nhất của Ford....

Tại Việt Nam, các phiên bản XL, XLS và XLT sử dụng động cơ diesel 2.0L Turbo đơn kết hợp với hộp số 6 cấp (tự động hoặc số sàn) mang lại công suất 170 mã lực và mô men xoắn cực đại 405 Nm. Phiên bản Wildtrak sử dụng động cơ diesel 2.0L Turbo kép kết hợp với hộp số tự động 10 cấp, mang lại công suất 210 mã lực và mô men xoắn cực đại 500 Nm./.

Tác giả: Gia Linh

Nguồn tin: vov.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP