Du lịch

Chưa đến Phú Quốc check-in với cổng trời thì quả là thiếu sót lớn của team 'sống ảo'

Để có kiểu ảnh "sống ảo" cực chất bên bờ biển thơ mộng giờ đây bạn chẳng cần đi đến các quốc đảo thiên đường xa xôi, cứ đển cổng trời Phú Quốc là đủ.

Nếu bạn là một tín đồ yêu khám phá, thích du lịch và đặc biệt muốn "săn lùng" các góc "sống ảo" tuyệt đẹp trên mảnh đất hình chữ S thì hãy đến cổng trời đẹp nao lòng ở Phú Quốc.

Chiếc cổng trời ấn tượng này nằm trong Sunset Sonato Beach Club - một điểm đến quen thuộc với nhiều du khách từ năm 2017. Tọa lạc tại Tổ 3, ấp Đường Bào, xã Dương Tơ, cách sân bay quốc tế Phú Quốc chỉ 7 phút đi xe nên nếu có dịp ghé Phú Quốc tội gì bạn mà không tạt qua đây để làm kiểu ảnh nghìn like nhỉ?

Cổng trời chỉ cách sân bay quốc tế Phú Quốc chỉ 7 phút đi xe

Cổng trời ở Phú Quốc có thiết kế hình mặt người cắt đôi được làm bằng bê tông cốt thép, bên trên là chi chít những sợi thép trông như mái tóc người, được đặt dựng đứng bên bờ biển khá độc đáo. Ở giữa hai "cánh cửa" được nối với nhau tạo thành cánh cổng mở ra, nhìn xuyên qua đó là cả đại dương mênh mông phủ tràn tầm mắt.

Ảnh @tychann

Ảnh @kiseleva_nsk

Ảnh @an_svyatoslavovna

Ảnh @iamcindyng

Ảnh @jasperdijcks

Tuy cổng trời ở Phú Quốc đã có từ năm ngoái nhưng gần đây "góc sống ảo" này lại đang hot trở lại nhờ các bức hình check-in đẹp đến ngỡ ngàng của travel blogger quốc tế trên mạng xã hội.

Tác giả: Mạt Nhiên

Nguồn tin: phununews.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP