Cuộc sống

Chú rể bị trói chặt lên cây cột ngay trong đám cưới, cô dâu phải lao vào giải cứu

Trò đùa dai của bạn bè trong đám cưới đã khiến cô dâu rất tức giận.

Chú rể bị trói vào cây cột trong đám cưới.

Khung cảnh hôn lễ cần náo nhiệt và ồn ào vui vẻ nhưng tất cả cũng phải có chừng mực. Ai cũng thích đám cưới diễn ra trong không khí sôi động, nhưng để bày trò vui mà hành hạ người khác thì sự kiện đó đã kém vui đi rồi.

Ở Trung Quốc, trong hôn lễ thường có tục "náo động phòng". Ở đó bạn bè cô dâu chú rể thường xúm vào làm khó, bày thử thách cho chú rể thực hiện. Tuy nhiên, bình thường người ta cũng thực hiện rất văn minh, đưa đến một chút hài hước cho hôn lễ mà thôi. Tuy nhiên, vẫn có những trò quá quắt, khiến cho nhân vật chính của đám cưới cũng phải tức giận.

Trang 163.com đưa tin về một hôn lễ diễn ra tại Vân Nam (Trung Quốc) giữa cô dâu Dương Nguyệt và chú rể Thẩm Nguy.

Được biết, sau nhiều năm yêu xa, họ cũng tổ chức hôn lễ để về chung một nhà. Vào ngày tổ chức hôn lễ, cô dâu diện chiếc váy cưới đặc biệt, chú rể mặc vest đen rất chỉnh tề. Họ kết hôn trong sự chúc phúc của đông đảo họ hàng, bạn bè hai bên.

Khi phần lễ được tổ chức xong xuôi, mấy người bạn của Thẩm Nguy đã lao lên sân khấu.

Họ dùng xi đánh giày bôi lên mặt và quần áo của anh. Đây là một phong tục vùng miền, bôi càng nhiều thì càng nhiều phúc lành cho cặp đôi mới cưới.

Những tưởng chỉ như thế là xong, những người bạn này còn kéo chú rể ra ngoài, lấy mấy cuộn băng dính trói chặt anh lên ngay một cây cột. Họ đã quấn từ đầu đến chân khiến chú rể dính chặt vào cột này sau đó đổ nước xà phòng lên đầu anh.

Thẩm Nguy có vẻ khó chịu nhưng bất lực vì dù sao cũng là hôn lễ. Anh đành cười gượng.

Tuy nhiên, thấy trò đùa cứ kéo dài, cô dâu Dương Nguyệt tiến đến, muốn giải thoát chồng. Mấy người bạn ngăn cô lại. Đến lúc này, cô dâu tỏ ra rất tức giận với trò đùa dai khi khách khứa vẫn còn ngồi rất đông ở đó.

Nhìn thấy tình cảnh này, mấy người bạn đã bỏ đi. Cô dâu tiến đến gần chồng mình rồi bóc từng lớp băng dính trên người anh ra. Người khác đưa khăn giấy tới, cô lau những vệt đen trên người chồng.

Cô dâu tức giận vì bạn bè chú rể đã đùa dai.

Sau khi câu chuyện được đăng lên, có ý kiến cho rằng cô dâu làm vậy là phá hỏng không khí. Cả đời cưới một lần, chú rể chịu chút khổ cũng là bình thường.

Tuy nhiên đa phần đều cho rằng, việc chơi trò vui trong đám cưới cũng nên dừng lại ở mức độ vừa phải, vui quá sẽ hóa phiền.

Khi tiến hành những trò như thế cũng cần chú ý đến an toàn cho chú rể. Ở dây chú rể bị quấn cả người lên cột, bị đổ nước xà phòng lên tận đầu, bất cứ người vợ nào nhìn thấy cũng sẽ xót xa.

Tác giả: An Thanh

Nguồn tin: phunuvietnam.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP