Cộng đồng mạng

Chú rể bật khóc nức nở hơn 30 phút, cô dâu chỉ biết 'cười trừ'

Không hiểu vì lý do gì mà trong lúc trao nhẫn chú rể bật khóc không ngừng suốt 30 phút trước ‘3 phần ngờ ngàng 7 phần bất lực’ của cô dâu.

Trong các đám cưới, chúng ta thường thấy cô dâu sẽ bật khóc khi trao nhẫn và tuyên thệ. Nhưng với đám cưới tại An Huy (Trung Quốc) này lại hoàn toàn khác làm dấy lên cuộc bàn luận sôi nổi của cư dân mạng.

Cụ thể, trong 40 phút đám cưới thì chú rể đã khóc suốt 30 phút không phải vì buồn bã mà do vui mừng và xúc động dâng trào khiến quan khách phải cười không ngừng.

Điều này khiến cô dâu phải luôn an ủi chú rể và cười trừ nói: “Em hứa, em không bắt nạt anh đâu”.

Ở phía dưới bài đăng, cư dân mạng đồng loạt để lại bình luận: “Thật làm tôi bật cười, chú rể thật dễ thương”, “Cô dâu phải yêu anh ấy thật nhiều. Đàn ông biết khóc thường không phải là người mềm yếu”, “Tôi không biết lại tưởng cô dâu bắt nạt chú rể”, “Có lẽ đã có quá nhiều chuyện xảy ra trên con đường tiến tới hôn nhân cho nên chú rể mới xúc động đến như vậy”, “Chồng tôi cũng thích khóc, chỉ cần chạm nhẹ là anh ấy cũng rơi nước mắt”, “Chắc hẳn chú rể phải yêu cô dâu nhiều lắm nên mới xúc động tới như vậy”.

Những giọt nước mắt của chú rể phản ánh sự tôn trọng của người đàn ông đối với hôn nhân và trách nhiệm với gia đình. Nó cũng chứa đựng tình yêu dành cho cô dâu và sự khao khát về cuộc sống tương lai. Cảm xúc này vừa chân thực vừa cảm động của chú rể khiến toàn bộ khách mời vô cùng xúc động.

Tác giả: Vân Anh

Nguồn tin: nguoiduatin.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP