Cộng đồng mạng

Chú rể cao lớn đẹp trai cưới cô dâu chỉ cao bằng đứa trẻ 7 tuổi

Một chàng trai sinh sống tại Sơn Đông (Trung Quốc) đã kết hôn với cô gái chỉ cao tầm 1m2. Thay vì vui mừng, vẻ mặt của chàng trai lại khó chịu khiến nhiều người đặt nghi vấn.

Một đám cưới tại Sơn Đông (Trung Quốc) đã trở thành chủ đề bàn tán của nhiều người bởi thái độ của chú rể với cô dâu. Loạt ảnh về đám cưới này được đăng tải trên MXH và có thể thấy chú rể sở hữu ngoại hình tương đối đẹp trai nhưng cô dâu lại khá đặc biệt. Cô dâu có chiều cao khiêm tốn 1m2, thoạt nhìn chỉ như một đứa trẻ tầm 7 – 8 tuổi.

Điều khiến cư dân mạng tranh cãi đó là vẻ mặt bất đắc dĩ của chú rể. Hàng loại bình luận về thái độ của chú rể với cô dâu ‘thấp bé’: “Cô dâu có ngoại hình ưa nhìn đấy chứ. Mặc dù chiều cao có phần hạn chế”, “Chiều cao không phải là khoảng cách miễn sao cả hai biết chăm sóc lẫn nhau, yêu thương là được”, “Gương mặt chú rể như bị ép cưới vậy”, “Thái độ của anh ta với cô dâu là sao thế”.

Có một số người lại cho rằng chú rể sẽ phải chăm sóc cô dâu ‘thu nhỏ’ vất vả hơn nhiều. Bởi chiều cao khiêm tốn khiến cô không thể làm những việc nặng nhọc, sinh con cũng khó hơn.

Hiện tại, bài đăng về đám cưới này vẫn nhận về không ít bình luận của cư dân mạng.

Tác giả: Vân Anh

Nguồn tin: nguoiduatin.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP