Cộng đồng mạng

Chồng Trang Trần nhập viện sau khi "làm vài hiệp", MXH sốc: Chuyện giường chiếu cũng khoe

Không chỉ một lần, cựu người mẫu Trang Trần liên tục khoe chuyện tế nhị của hai vợ chồng một cách công khai.

Cựu người mẫu Trang Trần dường như là chủ đề bất tận để dân mạng tranh cãi. Ai yêu mến thì thích cô vì sự thẳng tính, chăm chỉ kinh doanh; ai không ưa thì cho rằng cô có phần thô lỗ, hay tạo drama.

Mới đây nhất, cô nàng khoe đưa chồng nhập viện vì nhịp tim tăng cao bất thường. Chuyện sẽ chẳng có gì đáng nói nếu như cô nàng chú thích lý do là: "Chắc lỗi do em làm anh luôn gắng sức vài hiệp.".

Ở phần bình luận, trao đổi qua lại với bạn bè, cô cũng thẳng thắn nhắc đến chuyện 18 và cho rằng vì hai vợ chồng quá nhớ nhung, quấn quýt nhau nên mới xảy ra tình trạng bị ép tim.

Trang Trần và chồng sống xa cách, lâu lâu mới có dịp đoàn tụ.

Chồng của Trang Trần sống và làm việc tại nước ngoài, còn cô và con gái sống tại TP HCM. Cô thẳng thắn tiết lộ chuyện "yêu" trong các livestream: "Chắc mình bắt chồng mình lao động quá sức. Về nước cày cuốc cả tháng trời để có em bé nên bị ép tim.

Mai đi kiểm tra thận cho chồng mình, chồng mình bên Mỹ một thân một mình, ỷ y không đi khám bệnh. Về Việt Nam em nói mãi chồng em mới đi đó. Tại vì ổng có mỡ máu, men gan, huyết áp nhịp tim hơi cao nên cẩn thân đi kiểm tra. Ăn nhậu như mình có làm sao đâu chồng mình không ăn nhậu mà bị, nên khuyên mọi người dưỡng sức khỏe.".

Từ ngày chồng về, gần như ngày nào Trang Trần cũng đăng status "mặn mòi". Cô khoe hai vợ chồng quấn quýt không rời. Thậm chí, cựu người mẫu còn "than thở" chuyện bé Kiến chen vào giữa, mừng vì trẻ con được đi học "để trả lại em cái giường ân ái" và rủ rê chồng "vào việc sản xuất tăng gia".

Trang Trần không ngại nói chuyện "mặn" trên MXH.

Netizen tranh cãi xung quanh chuyện này. Có ý kiến cho rằng đem chuyện giường chiếu ra khoe công khai thật kỳ cục, thậm chí là phản cảm, câu like "bẩn". Ý kiến khác lại cho rằng đó là phong cách của Trang Trần, ai không thích có thể lướt qua.

Về phần mình, cựu người mẫu thẳng tưng cho rằng "mình thích thì mình khoe thôi" và lêu lêu những người lẻ bóng, không có đôi.

Tác giả: Bích Chi

Nguồn tin: Pháp luật & Bạn đọc

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP