Thế giới

Chồng sát hại vợ lúc rạng sáng, bỏ mặc trên vỉa hè, thái độ sau đó gây 'ớn lạnh'

Nạn nhân được tìm thấy đã chết trên đường với những vết đâm ở cổ, ngực và cánh tay.

Geetika Goyal, 29 tuổi, được phát hiện đã tử vong trên vỉa hè với những vết đâm vào cổ, ngực và cánh tay ở Rowlatts Hill, hạt Leicester (Anh). Chồng nạn nhân là Kashish Aggarwal bị bắt ngay sau vụ án mạng vào rạng sáng ngày 4/3/2021.

Vụ tấn công kinh hoàng xảy ra gần nhà của cặp vợ chồng, Leicestershire Live đưa tin.

Trong phiên tòa xét xử vụ án vào ngày 8/10, Aggarwal đã thay đổi lời nhận tội nhưng có rất ít chi tiết được hé lộ.

Nghi phạm Kashish Aggarwal.

Tuy nhiên, bản cập nhật do cảnh sát Leicestershire công bố tiết lộ thông tin, cặp đôi này đã kết hôn và Goyal đã bị đâm nhiều lần. Ngoài ra, anh trai của Goyal đã báo cảnh sát về việc em gái mất tích khoảng 6 tiếng trước khi người dân phát hiện thi thể nạn nhân dưới vỉa hè.

"Khi Aggarwal tỏ ra lo lắng, anh trai của Goyal đã báo cáo cảnh sát em gái mất tích vào lúc 21h ngày 3/3. Cảnh sát sau đó có mặt tại nhà của nạn nhân và điều tra vụ việc.

Vào lúc 2 giờ 25 sáng hôm sau, cảnh sát nhận được cuộc gọi từ người dân báo rằng một phụ nữ đang nằm trên vỉa hè ở Uppingham Close. Cảnh sát tới nơi và phát hiện Goyal với nhiều vết đâm ở cổ, vai, ngực và cánh tay. Dịch vụ cứu thương East Midlands cũng có mặt và xác nhận Goyal đã chết tại hiện trường", tuyên bố của cảnh sát cho hay.

Nạn nhân Geetika Goyal.

Sau khi nhận tội giết người, Aggarwal bị tạm giam và sẽ bị kết án vào ngày 18/10.

Thám tử Jenni Heggs là cán bộ điều tra cấp cao trong vụ án cho biết: “Tôi xin chia buồn với gia đình Geetika Goyal trước nỗi mất mát. Thật đáng tiếc, lời cầu nguyện hôm nay không đưa Geetika trở lại nhưng tôi hy vọng nó sẽ giúp gia đình Geetikathấy rằng công lý đang được thực thi. Chúng tôi sẽ tiếp tục hỗ trợ gia đình nạn nhân trong lúc chuẩn bị cho phiên xét xử".

Tác giả: Song Long

Nguồn tin: saostar.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP