Cuộc sống

Chồng Giám đốc mời nhân viên nữ đến nhà bàn công việc, nửa đêm vợ xuống cầu thang thì chết điếng với hình ảnh nhìn thấy ở căn phòng trống dưới lầu!

Thật sự không thể hiểu nổi vì sao người chồng và nữ nhân viên lại to gan làm ra hành động ấy.

Vợ phát hiện điều kỳ lạ lúc nửa đêm

Bình thường, những người đàn ông đều ngoại tình trong lén lút. Họ sợ bị vợ hay người khác phát hiện ra chuyện sai trái của mình. Thế nhưng lại có những ông chồng bất chấp luôn vấn đề ấy, đưa nhân tình đến nhà. Đáng nói hơn, tình cảnh đó xảy đến khi bà vợ đang có mặt ở nhà.

Theo báo chí xứ Đài đưa tin, Giám đốc họ Trương - điều hành doanh nghiệp thủy sản đã mời nữ kế toán họ Hoàng đến nhà với lí do bàn công việc. Tuy nhiên trên thực tế, cô Hoàng đã nghỉ việc từ trước đó rồi nên khó có chuyện họ tới nhà vì việc chung của công ty.

Ông Trương và vợ kết hôn được 30 năm nay và có 1 con trai, 2 con gái. Họ cũng từ hai bàn tay trắng lập nên cơ đồ. Hiện tại, gia đình đã có một cửa hàng hải sản và công ty vận chuyển hàng hóa thủy hải sản.

Ảnh minh họa.

Ban đầu, bà Trương chính là người làm kế toán, phụ trách sổ sách. Tuy nhiên, khi bà có tuổi, công việc kinh doanh mở rộng nên họ thuê nữ nhân viên kế toán họ Hoàng đến làm việc. Ngay từ đầu, Giám đốc Trương đã có thái độ lạ lùng với cô nhân viên trẻ này. Bằng chứng là ông ta nói thẳng với vợ chuyện mình sẽ trực tiếp quản lý nhân viên mới, vợ không cần hướng dẫn.

Nghĩ rằng chồng có ý tốt không muốn mình mệt mỏi và cũng không thích tiếp tục can thiệp chuyện công ty nên bà đồng ý. Cũng vì điều đó mà bà Trương không hề biết chuyện nữ kế toán họ Hoàng đã nghỉ việc mà vẫn đến nhà mình.

Vào ngày diễn ra sự việc nữ nhân viên đến nhà, ông Trương hoàn toàn không quan tâm chuyện có vợ đang ở các tầng trên. Một lúc sau, bà Trương đi xuống thấy hai người nhưng nghĩ là chuyện công việc nên cũng không hỏi han nhiều. Hai bên bàn bạc nói chuyện một lúc rồi cùng nhau uống rượu từ chiều cho đến 10 giờ đêm. Đến lúc này, bà Trương quyết định lên trên lầu để nghỉ ngơi trước.

Nửa đêm, bà tỉnh dậy, định xuống dưới nhà dể kiểm tra cửa ra vào và xem chồng đã khóa gas chưa. Bỗng nhiên, bà nghe thấy tiếng sột soạt từ căn phòng trên tầng 2. Đó là phòng dành cho khách, ít khi có người nghỉ lại.

Bà mở cửa ra thì chết lặng khi thấy chồng mình và cô Hoàng đang nằm trên giường trong tình trạng khỏa thân. Ông Trương ôm lấy nhân tình từ phía sau. Ngay lập tức, bà cầm điện thoại chụp một bức ảnh hiện trường trong tâm trạng phẫn nộ đến cực điểm.

Ngày hôm sau, bà gọi các con rồi quyết định kiện tụng ra tòa và đòi bồi thường 1 triệu Tân Đài tệ.

Cái kết của sự phản bội trắng trợn

Họ Trương bao biện rằng đêm đó mình uống hết 2 chai rượu và bất tỉnh nhân sự. Vì có thói quen cởi quần khi đi ngủ nên lúc đó ông ta không mặc quần. Chuyện về cô Hoàng hoàn toàn không liên quan hay có vấn đề mờ ám giữa cả hai.

Cô Hoàng thì không xuất hiện trước tòa và cũng chẳng đưa ra nổi tuyên bố gì liên quan đến sự việc.

Thẩm phán đã kiểm tra bức ảnh do bà Trương chụp. Trong bức hình, ông Trương khỏa thân, mặt đang hơi nhướng lên để nhìn vào máy ảnh. Phần dưới của ông không mặc đồ, tay phải để dưới cơ thể cô Hoàng.

Tay trái đặt trên eo của cô trong tình trạng ôm từ phía sau. Hình ảnh này đã đủ để chứng minh cặp đôi có hành vi vượt qua những gì xã hội chấp nhận về mối quan hệ bình thường của cả hai. Kết luận, tòa tuyên án phạt người chồng 300 nghìn Tân Đài tệ (235 triệu đồng) cho hành vi ngoại tình, gian dối của mình.

Ảnh minh họa.

Có lẽ, cuộc hôn nhân này cũng không thể nào tiếp tục tồn tại vì sự phản bội rõ ràng và trắng trợn của ông Giám đốc họ Trương.

Người ta phải khen ngợi cho sự vững vàng, mạnh mẽ và quyết liệt của bà Trương. Với 30 năm hôn nhân, nhiều người chọn cách chịu đựng khi bạn đời lỡ phản bội. Tuy nhiên, bà đã lựa chọn cách thức quyết liệt nhất để giải quyết sự việc. Đây cũng là một bài học lớn dành cho tất cả mọi người, gắn bó với nhau suốt thời gian dài không có nghĩa tình yêu hay cuộc hôn nhân đó được đảm bảo. Đôi khi cuộc đời có những sự việc xảy đến khiến người ta chẳng thể ngờ tới.

Theo Apple Daily

Tác giả: An Thanh

Nguồn tin: Pháp luật và Bạn đọc

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP