Trong nước

Chống dịch chưa tốt, 4 cán bộ ở Đồng Nai bị thôi chức

Ban Thường vụ Thành ủy TP Biên Hòa (Đồng Nai) đã cho thôi chức vụ, điều chuyển công tác đối với 4 cán bộ phường và phòng y tế vì lơ là công tác phòng, chống dịch Covid-19.

Ngày 4/10, Ban Thường vụ Thành ủy TP Biên Hòa (Đồng Nai) đã điều động và cho thôi chức vụ đối với một số lãnh đạo phường, phòng y tế vì chống dịch chưa tốt.

Cụ thể, Ban Thường vụ Thành ủy TP Biên Hòa đã quyết định cho thôi chức Bí thư Đảng ủy phường Tân Hòa đối với ông Nguyễn Minh Tiến; thôi chức Phó bí thư Đảng ủy, Chủ tịch UBND phường Tân Hòa đối với ông Trần Quang Minh.

Lực lượng y tế tiêm vaccine cho người dân ở TP Biên Hòa. Ảnh: CDC Đồng Nai.

Ông Tiến và ông Minh được điều động về UBND TP Biên Hòa chờ phân công nhiệm vụ mới.

Bên cạnh đó, bà Nguyễn Thị Minh Phượng, Thành ủy viên, Bí thư Đảng ủy phường Tân Vạn cũng được điều động về công tác tại Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam TP Biên Hòa.

Ông Trần Hữu Hậu, Thành ủy viên, Trưởng phòng Y tế TP Biên Hòa được điều về công tác tại UBND TP Biên Hòa.

Theo lãnh đạo Thành ủy TP Biên Hòa, nguyên nhân các cán bộ trên bị thôi chức và điều động đến nơi công tác mới do thời gian qua chưa sâu sát, quyết liệt trong công tác phòng chống dịch khiến dịch bùng phát mạnh trên địa bàn.

TP Biên Hòa cũng đã điều động, phân công một số cán bộ tăng cường và giao cấp phó ở phường điều hành hoạt động của các địa phương, đơn vị trong thời gian chờ kiện toàn các chức danh.

Tác giả: An Huy

Nguồn tin: zingnews.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP