Du lịch

Chốn đèn đỏ phóng khoáng nhất Hong Kong

“Bạn sẽ nghiện cuộc sống phóng khoáng và thoải mái của con người nơi đây”, đó là cảm giác của một du khách Anh khi đặt chân tới Wanchai - chốn ăn chơi nóng bỏng số một Hong Kong.

Khi bước chân xuống Wanchai, một du khách Anh giấu tên đã không thể tin vào mắt mình. Bởi đây là lần đầu tiên anh chứng kiến tận mắt khung cảnh một phố đèn đỏ thực sự, với vô số quán bar mờ ảo và những cô gái ăn mặc hở hang đang tìm mọi cách để chèo kéo khách qua đường.

Những cô “gái bán hoa” đang chèo kéo khách hàng công khai ở khắp mọi nơi. Ảnh: Tinvn

Thiên đường của “gái bán hoa” và ma túy

Ở Wanchai, các quán bar mở cửa liên tục cả ngày lẫn đêm. Bởi vậy, nếu nơi nào mời bạn ra khỏi quán lúc 9h thì đơn giản chỉ cần sang đường và vào một quán bar khác. Ở đây, không phải tất cả quán bar đều là nhà thổ với những cô gái ăn mặc khêu gợi đứng bên ngoài vẫy khách. Tuy nhiên, ngay cả ở nơi lịch sự nhất thì cũng luôn có vô số phụ nữ xinh đẹp và sexy đề nghị bạn mua rượu cho họ với mức giá trên trời. Sau đó, họ sẽ thẳng thắn mời chào đi khách mà không cần bạn phải hỏi và chỉ cần một cái gật đầu là cả hai sẽ kéo nhau vào một khách sạn gần đó.

Trong những ngày đầu tiên ở đây, du khách này còn bị cò mồi mời dùng thử cocaine. Mặc dù đã từ chối, cò vẫn cố nhắn rằng ma túy luôn có sẵn và anh có thể tìm đến bất cứ khi nào có nhu cầu.

Trong số những người đàn ông mà anh chàng quen biết trong độ tuổi từ 20 đến 50 thì có tới 30 người thường xuyên sử dụng cocaine. Hầu hết những người này đều làm trong ngành ngân hàng và đều là dân phương Tây. Cũng có một số người coi cocaine như một thứ giải khuây, nhưng số lượng này chỉ chiếm tỷ lệ rất nhỏ. Vì vậy, hai lý do lớn nhất khiến cho người ta luôn tìm đến ma túy ở Hong Kong đó là luôn sẵn có, còn khách thì luôn có nhu cầu.

Những cò mồi ở Wanchai hoạt động rất tích cực. Bạn có thể nhắn tin hoặc gọi điện bất cứ lúc nào và chỉ sau 10-60 phút là hàng đã sẵn sàng để khách thỏa mãn “cơn khát” của mình. Trong trường hợp đầu cung cấp quen của bạn bận hoặc không trả lời, ngay lập tức sẽ có hàng tá tên cò mồi khác sẵn sàng thay thế và giao hàng đến tay bạn chỉ trong nháy mắt.


Bảng giá đi khách của gái bán dâm ở một quán bar lớn ở Wancha. Ảnh: CNN

“Chuyện thường tình, không ai bận tâm”

Khi đến Wanchai, bạn sẽ không bao giờ phải lo lắng về vấn đề luật pháp. Bạn có thể vào toilet và hít cocaine ngay trong đó mà chẳng cần phải giấu giếm hay lén lút bởi chẳng ai quan tâm tới việc đó. Các cô gái ở đây cũng rất cởi mở và thoáng trong chuyện tình dục. Có nhiều khách đến đây luôn say sưa với rượu bia, vài người khác nghiện ma túy và một số lại có niềm đam mê bất tận với phụ nữ. Tuy nhiên việc có thể gặp mặt những người này không dễ dàng bởi họ luôn bận rộn với việc vui vẻ cùng các em xinh tươi ở khách sạn nào đó.

Hong Kong có thể làm bạn hư hỏng bất cứ lúc nào. Cũng giống như Wanchai với vô số quán bar mà khách có thể sử dụng ma túy bất cứ lúc nào, những cô gái “bán hoa” cùng lời mời mọc hấp dẫn ở khắp mọi nơi. Ở đây, cả việc say sưa suốt đêm cũng là một điều bình thường.


Cuộc sống sôi động ở Wanchai. Ảnh: Fasttrack

Một khi đã đặt chân tới Wanchai, bạn sẽ bị thu hút bởi cuộc sống phóng khoáng và thoải mái của con người nơi đây. Khi đi đến một thành phố khác, bạn sẽ tự hỏi tại sao ở đó không có quán bar mở thâu đêm suốt sáng, tại sao lại không có những cuộc vui không bao giờ dứt. Đó chính là cảm giác không phải nơi đâu cũng có thể mang lại cho bạn.

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP