Nhà đẹp

Choáng với dinh thự của cô đào từng khước từ Trường Giang, tuyên chiến Ngọc Trinh

Không chỉ đá xéo Ngọc Trinh là "chân dài não ngắn" hay tiết lộ từng từ chối tình cảm của Trường Giang, Khánh My còn gây choáng với căn hộ hạng sang bậc nhất showbiz Việt.

Đầu năm 2015, showbiz Việt bắt đầu chào đón một mỹ nhân giàu có, chịu chơi có tên là Khánh My. Được biết, cái tên Khánh My bắt đầu xuất hiện trên "bản đồ" sao Việt sau khi "đụng độ" với đàn chị Ngọc Trinh.

Câu chuyện bắt đầu khi Khánh My lên tiếng đá xéo Ngọc Trinh là "chân dài não ngắn", "lấy đồ giả khoe đồ thật, đồ mượn lại bảo của mình"... mở đầu cuộc khẩu chiến không hồi kết.

Cũng từ đó, một cuộc chiến ngầm giữa Ngọc Trinh và Khánh My đã nổ ra. Cả hai liên tục cạnh tranh bằng hàng hiệu và độ chịu chơi.

Nhiều người biết tới cái danh xưng này của Khánh My còn nhiều hơn biết cô đã từng dành được Giải vàng Ngôi sao Người mẫu 2011, Người đẹp Áo dài trong cuộc thi Hoa hậu Việt Nam Hoàn cầu tại Mỹ.

Dù sự nghiệp diễn xuất hay người mẫu vẫn chưa thực sự để lại ấn tượng sâu đậm nhưng mức độ tiêu tiền của người đẹp này thực sự khiến công chúng choáng váng.

Trước đây, Khánh My ở cùng gia đình trong một căn biệt thự siêu sang ở TP HCM. Sau nhiều năm hoạt động trong showbiz cộng với kinh doanh bất động sản, Khánh My đã để dành khoản tiền kha khá để tậu một căn penthouse cho riêng mình.

Đầu năm 2015, nữ diễn viên/người mẫu này gây chú ý khi chia sẻ một số hình ảnh về căn hộ cô đang sở hữu.

Căn penthouse hạng sang, rộng rãi và thoáng đãng được cô nàng tự tay thiết kế theo phong cách hiện đại với hệ thống đèn chùm pha lê trị giá hàng nghìn USD mỗi chiếc.

Được biết, phần nội thất hoàn toàn do cô thiết kế.

Khánh My cũng dành riêng một căn phòng lớn để trưng bày những món đồ thời trang đắt tiền bao gồm quần áo, túi xách, giày dép hàng hiệu.

Nhìn như thế này đủ hiểu độ chịu chơi của cô đào này.

Không biết Khánh My nhiều tiền cỡ nào nhưng với những gì cô khoe trên trang cá nhân cũng đủ hiểu "đối thủ của Ngọc Trinh" giàu có ra sao.

Đến nhà vệ sinh, phòng tắm cũng được trang hoàng như trong khách sạn 5 sao.

Mọi thứ được cô chỉnh chu tới từng chút một.

Đặc biệt nhất phải kể tới những chiếc đèn chùm làm điểm nhấn, vừa thể hiện được sự giàu sang vừa biến không gian nhà trở nên lung linh, huyền ảo.

Không gian trong nhà thoáng đãng, có tầm nhìn tuyệt đẹp từ trên cao.

Trong khi đó, "tình địch" trực tiếp của cô nàng - Ngọc Trinh cũng không kém cạnh với căn hộ màu hồng trị giá hơn 20 tỷ.

Qua nhiều lần sửa sang, hiện tại nhà Ngọc Trinh có nhiều góc dành cho thời trang, tiện với công việc của cô.

Những chiếc tủ âm tường được cô tận dụng để làm nơi để giày như 1 cách... trưng bày.

Phòng ngủ dễ thương của nữ hoàng nội y.

Từ trên cao căn hộ sang trọng của cô cũng đẹp không kém.

Tác giả: Lê Lê

Nguồn tin: Tạp chí khám phá

  Từ khóa: Ngọc Trinh ,trường giang

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP