Cộng đồng mạng

Chị gái Quang Linh Vlog lộ diện, nhan sắc cực phẩm khiến nhiều người thi nhau nhận làm 'chồng'

Qua những bức ảnh lan truyền trên mạng xã hội, chị gái Quang Linh Vlog sở hữu nhan sắc cực trẻ trung, dễ thương và xinh đẹp.

Quang Linh Vlog (SN 1997, quê Nghệ An) vốn là chàng trai không còn xa lạ với nhiều người, anh là một trong những YouTuber được khán giả quan tâm khi có nhiều đóng góp ý nghĩa, thiết thực kể từ khi đi xuất khẩu lao động ở Luanda - thủ đô Angola.

Quang Linh Vlogs và Hoa hậu Thùy Tiên

Chàng trai này lại càng nhận được sự yêu mến nhiều hơn khi xuất hiện trong hành trình làm từ thiện với Hoa hậu Thùy Tiên. Mọi thông tin xoay quanh chàng trai đến từ Nghệ An này lại càng khiến nhiều người quan tâm nhiều hơn.

Mới đây nhất, trên mạng xã hội liên tục lan truyền hình ảnh của một cô gái tên N.L, được cho là chị gái của Quang Linh Vlog.

Theo đó, N.L sở hữu gương mặt khá xinh đẹp, dễ thương. Cô ưa chuộng lối ăn mặc kín đáo, giản dị nhưng vẫn luôn xinh đẹp và rạng rỡ trong mọi khung hình mà cô đăng tải.

Trên Facebook cá nhân, N.L cũng thường xuyên khoe ảnh đi du lịch đến nhiều địa danh nổi tiếng, các quốc gia trên thế giới.

Qua loạt ảnh về chị gái Quang Linh Vlogs, dân tình không khỏi thích thú. Thậm chí, nhiều chàng trai còn nhận làm "anh rể" của Quang Linh bởi anh chàng này có cô chị gái quá xinh xắn. Tuy nhiên, nhiều người cũng nhanh chóng phát hiện ra N.L vốn là "hoa có chủ", bởi lẽ, cô cũng thường xuyên khoe ảnh bên nửa kia của mình.


Bên cạnh đó, N.L cũng thường xuyên chia sẻ những video của Quang Linh. Cô luôn ủng hộ em bằng mọi cách và động viên để chàng trai trẻ hoàn thành tốt mọi công việc. Có những lúc, cô còn đăng bài của Quang Linh rồi để dòng trạng thái kêu gọi "tuyển em dâu".

Tác giả: Phương Linh

Nguồn tin: saostar.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP