Xe

Chevrolet Spark 2019 "lột xác" cạnh tranh sòng phẳng Kia Morning

Một trong những điểm đáng chú ý trên chiếc xe đô thị cỡ nhỏ Chevrolet Spark 2019 chính là được trang bị tới 10 túi khí an toàn.

Ở thế hệ mới, Chevrolet Spark 2019 được hãng làm mới từ ngoại thất lẫn các trang bị trong xe. Phiên bản mới được bổ sung thêm màu ngoại thất mới, đi kèm là bộ lưới tản nhiệt lớn, bao bởi đường viền bằng kim loại nhôm sáng với cản trước mở rộng.

Cụm đèn pha trước dạng thấu kính sử dụng đèn halogen, tích hợp dải đèn định vị DRLs LED trong khi đèn sương mù nằm đối xứng hai bên.

.Ở bên trong, Chevrolet Spark 2019 được trang bị nhiều tính năng công nghệ đáp ứng nhu cầu tối đa cho người sử dụng như hệ thống thông tin giải trí hỗ trợ Android Auto và Apple CarPlay, điều hòa không khí độc lập… Đặc biệt, mẫu xe này được hãng đưa vào sử dụng thử nghiệm ứng dụng OnStar RemoteLink của hãng và dịch vụ MyChevrolet.

Khả năng vận hành của Chevrolet Spark 2019 với động cơ 4 xi-lanh dung tích 1.4 lít có công suất 99 PS và mô-men xoắn cực đại 73 kW, đi kèm là hộp số tay 5 tốc độ hoặc CVT. Hướng đến sự an toàn của người sử dụng đặt lên hàng đầu, với 10 túi khí an toàn, camera lùi, phanh tự động khi chạy với tốc độ cao, cảnh báo va chạm xung quanh…

Dự kiến thế hệ mới Chevrolet Spark sẽ được bán ra thị trường vào tháng tới. Hiện giá bán của mẫu xe này chưa được hãng công bố, tuy nhiên với nhiều trang bị bổ sung có thể khiến giá thành của xe đắt hơn một chút so với hiện tại, có thể vào khoảng 13.000 USD.

Tại Việt Nam, Chevrolet Spark chưa thực sự ghi dấu ấn ở phân khúc hay đúng hơn là quá nhạt nhòa trước các hảo thủ như Hyundai Grand i10 hay Kia Morning vốn chiếm thế thượng phong.

Tác giả: Phúc Đạt

Nguồn tin: Báo Người đưa tin

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP