Xã hội

Cháy tiệm sửa xe, 2 người tử vong, 2 người nguy kịch

Tiệm xe máy nằm ở vùng ven TP Phan Thiết (Bình Thuận) bất ngờ bốc cháy rồi lan nhanh khiến 3 mẹ con bị mắc kẹt bên trong.

Tối 31-8, tin từ bệnh viện đa khoa tỉnh Bình Thuận cho biết đang nổ lực cấp cứu các nạn nhân vụ cháy nghiêm trọng xảy ra trên địa bàn TP Phan Thiết.

Trước đó, khoảng 18 giờ 30 phút cùng ngày, ngọn lửa bất ngờ xuất hiện tại tiệm sửa xe máy trên đường Hải Thượng Lãn Ông (đoạn nối dài, thuộc xã Phong Nẫm, TP Phan Thiết). Do hiện trường là các vật liệu dễ cháy nên ngọn lửa lan rất nhanh.

Thông tin ban đầu, thời điểm cháy có 3 mẹ con chủ nhà đang mắc kẹt bên trong. Người dân xung quanh đã gọi lực lượng PCCC và dùng các phương tại tại chỗ để dập lửa. Trong đó, có một người dân địa phương xông vào cứu các nạn nhân nhưng nghi bị điện giật và tử vong khi đưa đến bệnh viện.

Cảnh sát PCCC dập lửa tại căn nhà hiện trường

Lực lượng PCCC sau đó đã có mặt ở hiện trường để khống chế đám cháy và đưa 3 mẹ con chủ căn nhà ra bên ngoài. Tại hiện trường, tiệm xe sửa máy đã bị cháy rụi, mái tôn đổ sập xuống.

3 người sau đó đã được chuyển đến Bệnh viện đa khoa tỉnh Bình Thuận để cấp cứu. Trong đó, người mẹ được xác định đã tử vong. 2 người con đang trong tình trạng nguy kịch, được các bác sĩ khẩn trương cấp cứu.

Hiện, cơ quan chức năng tỉnh Bình Thuận đã có mặt ở hiện trường để điều tra nguyên nhân vụ cháy và hỗ trợ các nạn nhân.

Tác giả: Châu Tỉnh

Nguồn tin: Báo Người Lao Động

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP