Xã hội

Cháy nhà nghi do người bị tâm thần đốt

Sau khi tự đốt nhà, nam thanh niên có dấu hiệu bị tâm thần cố thủ bên trong một lúc, sau đó trèo ra ngoài lẩn trốn…

Ngày 8/11, Công an phường 6, quận Tân Bình, TP Hồ Chí Minh tổ chức khám nghiệm hiện trường điều tra làm rõ nguyên nhân vụ cháy tại căn nhà số 51, đường Dân Trí, phường 6, quận Tân Bình. Vụ việc xảy ra vào khoảng 12h cùng ngày.

Đám cháy bùng phát tại căn nhà chứa nhiều đồ gỗ cũ kỹ.

Theo đó, người dân phát hiện lửa và khói bốc ra từ căn nhà trên, cửa ngoài đóng kín. Người dân huy động bình chữa cháy mini dập lửa nhưng đám cháy quá lớn không thể tiếp cận dập lửa.

Đội Cảnh sát PCCC và CNCH, Công an quận Tân Bình đã điều động phương tiện và cán bộ chiến sĩ xuống hiện trường triển khai dập lửa, đám cháy được dập tắt ngay sau đó.

Người dân sống gần căn nhà trên bị một phen hoảng loạn.

Tại hiện trường đám cháy làm một số vật dụng đã cũ trong căn nhà bị cháy và hư hỏng. Khám nghiệm hiện trường, Công an quận Tân Bình phát hiện căn nhà này thông với một căn nhà kế bên.

Theo người dân, thời điểm xảy ra cháy, người dân phát hiện một thanh niên có dấu hiệu bất thường cố thủ trong căn nhà đang cháy, một lúc sau người này lẻn được ra ngoài và chạy trốn.

Đám cháy nghi do nam thanh niên có dấu hiệu bị tâm thần đốt.


Theo chủ căn nhà, người thanh niên có dấu hiệu bất thường này tên M (SN 1986) là người thân trong gia đình. M từng có thời gian được đưa đi điều trị bệnh tâm thần sau đó được cho về nhà chăm sóc, điều trị. Thời gian gần đây bệnh tình của M có dấu hiệu tái phát, có khả năng M đã gây ra vụ cháy trên.

Công an quận Tân Bình đang truy xét M để làm rõ.

Tác giả: Anh Thư

Nguồn tin: cand.com.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP